Vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Dần (xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng, Thái Bình) vừa trả lại cho khách ăn cơm bỏ quên số tiền 235 triệu đồng. 

{keywords}
Vợ chồng ông Dần và số tiền khách bỏ quên 

Khách hàng may mắn là chủ nhà xe 17C-0233, cùng quê Thái Bình.

Vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Dần mở quán ăn được gần 20 năm nay. Quán ăn của gia đình ông có rất nhiều khách quen, do giá cả bình dân nhưng đồ ăn rất ngon.

Chủ nhà xe bỏ quên món tiền 235 triệu đồng cho biết, sáng nay anh vừa đi nhận tiền hàng về. Sau khi ghé nhà hàng Mạnh Dần ăn trưa thì để quên bọc tiền trên bàn.

Vợ chồng ông Dần đã cất đi, đợi khách quay lại tìm sẽ trao trả. 

{keywords}
Câu chuyện được đưa lên Facebook khiến nhiều người tán thưởng

Khoảng 13h, lái xe đã quay trở lại quán để hỏi về món đồ để quên. Chủ quán đã trao trả lại nguyên vẹn. Ông Đào Xuân Bỉ, trưởng thôn Long Bối Đông, được mời đến chứng kiến sự việc. 

Sự việc đã được những người chứng kiến đưa lên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận tán thưởng việc làm ý nghĩa của vợ chồng chủ nhà hàng Mạnh Dần.

Con gái của chủ quán, chị Nguyễn Thị Minh Lý đang làm việc ở Hà Nội bình luận hạnh phúc: “Việc làm ý nghĩa đầu năm. Thật tự hào được làm con của bố mẹ”.

Trưởng công an xã Đông Hợp Lưu Minh Thành xác nhận sự việc. Ông này cũng để lại bình luận trên Facebook: “Người tốt ở đây chứ đâu phải tìm ở đâu”.

Thái Bình

Bên trong chiếc ví chàng trai Đan Mạch bỏ quên trên tàu

Bên trong chiếc ví chàng trai Đan Mạch bỏ quên trên tàu

Nhân viên đường sắt khi kiểm tra toa xe đã phát hiện chiếc ví có hơn 1.000 euro, 1.400 đồng tiền Đan Mạch cùng nhiều giấy tờ tùy thân.