Dịp đặc biệt 9 năm yêu và 16 năm cưới (25 năm yêu và cưới), MC Hồng Phúc và Quỳnh Phượng đã tung bộ ảnh kỷ niệm với phong cách lãng mạn, ngọt ngào. Nam MC tái hiện lại khoảnh khắc 2008, khi cả hai chính thức về chung một nhà. 

Bộ ảnh cưới mang gam màu tươi sáng như trắng, đỏ. Bối cảnh lãng mạn được chụp tại một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM. Đặc biệt, trong bộ ảnh còn có sự góp mặt của con trai Hồng Long (14 tuổi) và con gái Quỳnh Phương (10 tuổi) của cặp đôi.

Tuy đã trải qua cảm giác này, nhưng Quỳnh Phượng kể, cô vẫn không khỏi xúc động vì nhớ lại những khoảnh khắc đẹp của cả hai lúc mới yêu và cho đến khi xây dựng tổ ấm.

batch ddc0e6f74a1ea6b1f8e8b720.jpg
Hai con bất ngờ tổ chức kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng Hồng Phúc. 

Theo tiết lộ của MC Hồng Phúc, ý tưởng về buổi chụp ảnh kỷ niệm 25 năm của anh và bà xã là do 2 con bí mật chuẩn bị. Nam MC nói khi vợ chồng anh được hai con dẫn đến địa điểm chụp ảnh đã cảm thấy bất ngờ và xúc động.

"Từ việc đặt khách sạn, ê-kíp quay và chụp ảnh cho đến chọn địa điểm chụp đều được các con chuẩn bị. Tuy 2 con còn nhỏ nhưng lên kế hoạch rất tỉ mỉ và quyết giấu kín bố mẹ nên khiến chúng tôi vui, bất ngờ", Hồng Phúc cho biết.

batch dd8b5d73fd9a11354f6c002.jpg

Hồng Phúc kể: "Tôi và bà xã có cho các con tiền để bỏ ống heo. Chính vì thế, cả hai đã dùng hết số tiền tiết kiệm này để khiến bố mẹ có một ngày kỷ niệm đáng nhớ. Khi đến địa điểm chụp ảnh, tôi bị bất ngờ với món quà của các con".

Sau nhiều năm bên nhau, Hồng Phúc và Quỳnh Phượng là cặp đôi đẹp trong giới showbiz. Họ không chỉ thành công ở lĩnh vực mình chọn mà còn có tổ ấm viên mãn với “đủ nếp đủ tẻ”.

batch dd8963cbcf22238d7dd43222.jpg
Cặp đôi mặn nồng sau nhiều năm gắn bó. 

Trong đời sống hôn nhân, cặp sao luôn biết cân bằng và chọn cách thấu hiểu đối phương để cùng nhau vượt qua những khó khăn. MC Hồng Phúc là tuýp người đàn ông tâm lý. Anh hiểu được sự lo toan cho gia đình của Quỳnh Phượng nên khi sắp xếp được thời gian, nam MC luôn rủ vợ đi du lịch, tham quan.

Hồng Phúc sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh theo nghề MC được 20 năm, ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình như: Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly, Điều nhỏ bé kỳ diệu.... 

MV 'Check in Vietnam' của Hồng Phúc

Khôi Nguyên