Tập 7 chương trình Vợ chồng son phiên bản quân đội vừa lên sóng đã đem đến câu chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu của vợ chồng anh Nguyễn Duy Khương (27 tuổi) - công tác ở Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 và Nguyễn Thị Thu Trang (28 tuổi) - nhân viên văn phòng.

vochongson.jpg
Duy Khương hài hước chia sẻ cách "tán gái" tại trường quay

Vợ chồng Duy Khương nên duyên là nhờ một người bạn mai mối. Cặp đôi “chị em” này khiến MC Quốc Thuận - Vân Hugo cười nghiêng ngả vì lời chào quá “độc lạ”.

“Lúc đầu em suy nghĩ không biết nói lời chào Trang như thế nào cho ấn tượng. Rồi em quyết định nhắn cho Trang câu đầu tiên là: 'Chào mày'. Không ngờ vợ em nhắn lại: 'Chị chào lại mày'. Câu trả lời của vợ khiến em cảm thấy cô ấy rất cá tính”, Duy Khương hài hước kể. 

Cũng sau lần ấy, hai người thường xuyên nói chuyện rồi phát triển tình cảm thành người yêu. Yêu xa 3 tháng, cả hai mới chính thức gặp mặt trực tiếp.

Anh chàng quân nhân Duy Khương dường như đã say đắm vợ ngay lần gặp đầu tiên: “Lúc đầu, em thấy dáng bạn này khá đẹp. Khi bạn cởi áo khoác ra thì em mới thấy toàn bộ gương mặt. Em rất ấn tượng với ngoại hình của vợ lúc đó. Ở ngoài, cô ấy còn xinh hơn trên Facebook rất nhiều”. 

vochongson1.jpg
Thu Trang có ngoại hình ấn tượng, vẻ ngoài dịu dàng

Về phía Thu Trang, cô nàng hài hước tiết lộ từng có suy nghĩ quen cho vui rồi “đá”. Thế nhưng, bằng tình cảm chân thành và sự quan tâm, yêu thương tử tế, Duy Khương đã thành công chinh phục trái tim của Thu Trang.

“Trong thời gian quen nhau, anh ấy luôn quan tâm, chăm sóc em. Em là con gái hay nhõng nhẽo vô cớ. Nhiều khi biết là em sai, em vô lý nhưng anh ấy vẫn nhận hết lỗi sai về mình. Tụi em quen nhau đến hiện tại là 5 năm rồi. Suy nghĩ trước đó biến mất lúc nào em cũng không biết, cứ thế yêu rồi cưới nhau”, Thu Trang chia sẻ. 

Nhắc lại khoảng thời gian quyết định kết hôn, cặp đôi khiến MC Quốc Thuận - Vân Hugo phải trầm trồ vì màn cầu hôn độc lạ. Thu Trang hài hước kể lại: “Em có nói với anh Khương: 'Anh chưa cầu hôn em là em không có cưới đâu. Hôm sau, hai đứa em đi chơi, anh ấy chở em đến giữa cầu Phú Cường, rồi hôn em một cái. Anh ấy bảo: 'Lên cầu và hôn như vậy là đã cầu hôn rồi'”.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Duy Khương cũng không ngần ngại “bóc phốt” vợ ngay trên sóng truyền hình: “Vợ em rất hay nhõng nhẽo. Cô ấy mà thích một món đồ gì là đòi em mua cho bằng được. Ngoài ra, cô ấy còn có tính 'cả thèm chóng chán'”.

Thu Trang cũng không ngần ngại “tố” chồng hay nói to, nhiều lúc làm cô giật mình. Hơn nữa, Duy Khương còn hay mách mẹ vợ khi vợ ngủ dậy muộn hoặc khi bị vợ “ăn hiếp”. 

vochongson3.jpg
Cặp đôi có chuyện tình yêu khá thú vị. 

Khi được MC hỏi có muốn “nửa kia” thay đổi điều gì không, chàng quân nhân Duy Khương bày tỏ: “Bản thân anh rất trân trọng và quan tâm mối quan hệ này. Anh cảm thấy rất may mắn khi quen và yêu em. Anh chỉ mong em vẫn yêu anh như hiện tại. Đối với anh, em rất tuyệt vời rồi”.

Câu trả lời của Duy Khương khiến mọi người tại trường quay đều ngưỡng mộ. Cô vợ trẻ cũng nghẹn ngào xúc động trước tấm chân tình của chồng.