Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 513 là cặp vợ chồng bằng tuổi Trương Công Tiến (kinh doanh tự do) và Nguyễn Mai Bảo Linh (sáng tạo nội dung trên mạng xã hội). Cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM.

Bảo Linh là một trong những TikToker có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cả hai có quãng thời gian yêu đương 11 năm mới tính đến chuyện kết hôn.

Kể về hành trình tình yêu của mình, Bảo Linh cho biết, 11 năm trước, cô và chồng học chung trường cấp 2. "Hồi đó em cá tính mạnh mẽ, hay cùng mấy bạn trai trong lớp chơi đánh trận giả với lớp khác và em có vào lớp của Công Tiến. Hai người nói chuyện rồi quen nhau, kết bạn trên mạng để nói chuyện", Bảo Linh cho biết.

Mối tình 11 năm của Công Tiến và Bảo Linh. 

Ngoại hình xinh xắn, cá tính của Bảo Linh lập tức thu hút Công Tiến. Thời gian đó, Linh có nhiều người theo đuổi. Tiến cảm thấy ngoại hình của mình không bằng các bạn khác nên thường xuyên trêu chọc Linh để gây chú ý.

Cả hai thường xuyên cãi vã, bắt nạt nhau. Và cũng vì chuyện đó họ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn. Linh nhận ra Tiến là người biết quan tâm, lắng nghe và khá chịu khó. Sau 3-4 tháng làm quen, Tiến và Linh trở thành người yêu.

Yêu nhau hơn 1 năm, bố mẹ hai bên gia đình mới biết chuyện. Bởi lần đó, Linh và Tiến nắm tay nhau đi trên đường vô tình bị chú bắt gặp. Hai gia đình ngăn cấm chuyện yêu đương vì lo hai con quá nhỏ. Bố của Bảo Linh cấm túc con gái ở nhà một tuần, không được ra ngoài. Nhưng sau đó, cả hai vẫn tiếp tục mối quan hệ.

Cả hai thường bắt nạt nhau khi học chung cấp 2 rồi cũng có tình cảm với nhau từ đó. 

Học hết lớp 12, Bảo Linh sang Mỹ vì có dự định đi du học. Sau đó, Linh quyết định chia tay vì phát hiện bạn trai say nắng một cô gái khác. Công Tiến nhắn tin xin lỗi Bảo Linh. Mãi 2 tuần sau, anh mới được bạn gái tha thứ.

Sau 1 tháng, Bảo Linh nhận thấy cuộc sống bên Mỹ không hợp với mình nên quyết định về Việt Nam. Và hai người lại quay về bên nhau sau hơn 1 tháng chia tay.

Tình yêu tuổi học trò êm đềm trôi đi. Đến năm thứ 2 đại học, cặp đôi lén dọn về sống chung. Linh chỉ nói với bố mẹ mình ở chung với bạn, không nói sống chung với bạn trai.

Thời gian đó, vì lén sống chung lại tự lập nên kinh tế của Linh và Tiến có phần khó khăn. Dù vậy Công Tiến và Bảo Linh luôn đồng hành, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Công Tiến và Bảo Linh có nhiều năm sống thử. 

Sau 11 năm bên nhau, cặp đôi mới quyết định làm đám cưới. Nói về lý do cưới muộn, Linh cho hay, cả hai chỉ mải làm ăn, "lười" cưới vì đã quen và sống chung khá lâu. Chỉ đến khi bố mẹ hai bên giục, cặp đôi mới quyết định tổ chức đám cưới 3 tháng trước.

Dù sống chung nhiều năm nhưng Bảo Linh vẫn chưa quen hẳn với tính cách cẩn thận của chồng. Công Tiến luôn gọn gàng, ngăn nắp còn cô lại hậu đậu. Cô hi vọng chồng có thể tiết chế một chút sự kĩ tính của mình vì đôi khi kĩ quá lại ảnh hưởng đến công việc.

Yêu nhau lâu, sống chung nhiều năm nên cặp đôi "ngại" cưới. 

Về phần Công Tiến, anh chỉ mong vợ bớt hậu đậu hơn một chút. Công Tiến không quên dành lời khen ngợi cho vợ. Anh khẳng định vợ là người rất tốt tính, hay thương người.

11 năm bên nhau là minh chứng cho tình cảm ngọt ngào, chân thành Công Tiến và Bảo Linh dành cho nhau. MC Hồng Vân và Quốc Thuận cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi, mong hai người sớm đón thành viên mới.