Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 517, nhà thiết kế nội thất Hiệp Nguyễn (36 tuổi) và vợ xinh đẹp Hà Anh Capri (29 tuổi) khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận nhiều phen trầm trồ bởi hành trình yêu đầy thú vị. Đặc biệt chiến thuật đòi cưới sau 5 ngày gặp mặt của anh chồng khiến ai cũng… "mắt tròn mắt dẹt".

Hà Anh xinh đẹp rạng rỡ, hiện là CEO của một công ty. 

Cặp đôi quen biết từ những tin nhắn qua mạng xã hội khi Hà Anh chào bán sản phẩm mà cô đang kinh doanh. Không ngờ, Hiệp Nguyễn lại có cảm tình ngay với cô gái có ngoại hình xinh đẹp. Không chỉ vậy, anh còn cảm nhận mình và Hà Anh có chung niềm yêu thích kinh doanh khi còn trẻ. 

Dù khi ấy Hiệp Nguyễn còn đang là một du học sinh và tập tành khởi nghiệp, nhưng vẫn nhân cơ hội ngỏ ý làm quen và đề xuất đầu tư cho “crush”. Không mấy ấn tượng về người đàn ông lạ nhưng Hà Anh cũng bị thu hút trước lời đề nghị giúp đỡ khá hấp dẫn từ anh.

Sau 4 tháng trò chuyện qua mạng xã hội, cả hai mới chính thức gặp gỡ nhau ngoài đời. Trúng phải "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp mặt, Hiệp Nguyễn chủ động tấn công. Anh liên tục “thả thính” khiến Hà Anh ngại ngùng và cảm thấy anh chàng có “vấn đề”. 

Hiệp Nguyễn kể về hành trình "yêu nhanh cưới gấp" của mình và vợ. 

"Anh ấy bảo đầu tư cho em kinh doanh nên em cũng nhận lời đi chơi để xem có học hỏi được gì không. Nói chuyện được 5 hôm, anh Hiệp đường đột bảo muốn cưới em làm vợ. Anh ấy còn đến tận nhà bố mẹ xin nói chuyện. Em cảm thấy anh này thật sự có vấn đề rồi", Hà Anh hài hước kể.

Lý giải cho hành động được xem là “đường đột” đó, Hiệp Nguyễn chia sẻ: “Em cảm thấy vụ đầu tư này là quan trọng và lớn nhất cuộc đời”. Trước sự táo bạo của chàng thiết kế, Hồng Vân - Quốc Thuận cũng phải bật cười thích thú.

Kiên trì theo đuổi với tình cảm chân thành, Hiệp Nguyễn đã khiến Hà Anh động lòng và đón nhận tình cảm. Hà Anh kể: “Lần ấy, em đang học múa thì bị ngất. Khi tỉnh dậy, em đã thấy anh Hiệp ở bên cạnh. Trước đó, anh nói đi công tác ở Bình Dương. Nhưng nghe tin anh vội từ Bình Dương về, bỏ hết công việc quan trọng để đến chăm sóc em nên em rất cảm động”. 

Nhắc lại khoảng thời gian yêu rồi đi đến quyết định kết hôn, cả hai khiến MC Hồng Vân và Quốc Thuận bất ngờ.

Cặp đôi đã trải qua hơn 8 năm bên nhau. 

"Hôm ấy, khi đến nhà bố mẹ vợ, em thưa chuyện: ‘Bây giờ, con cũng gần 30 tuổi rồi nên mong cô chú cho con cưới nhanh. Cô chú hãy đồng ý cho con cưới vào mùng 2 Tết. Lúc đó mọi người cùng ăn Tết và ăn cưới luôn cho phấn khởi’. Tuy nhiên, bố mẹ vợ không đồng ý và chuyển sang mùng 10. Từ lúc vợ đồng ý quen đến khi cưới chỉ trong 5 tháng", Hiệp Nguyễn kể.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Hà Anh không ngại ngùng “bóc phốt" chồng ngay trên sóng truyền hình. Cô cho rằng ông xã quá sạch sẽ, kĩ tính và khó tính.

Hiệp Nguyễn vội lên tiếng thanh minh: “Em làm nghề thiết kế nội thất phân khúc cao cấp, mọi thứ đều phải tinh tế, sạch sẽ, gọn gàng. Vì thế nghề nghiệp cũng tạo cho em thói quen và tính cách như vậy”.

Nhiệt tình “bóc phốt” nhưng Hà Anh cũng không quên dành nhiều lời khen “có cánh” cho chồng. Cô hài hước thừa nhận ông xã như “người bố thứ hai” vì luôn hỗ trợ và giúp đỡ mình trong mọi việc.  Từ việc làm vợ đến việc kinh doanh, Hiệp Nguyễn đều ra sức giúp vợ khiến Hà Anh ngày càng thay đổi tích cực hơn.

Tuy bận rộn với công việc nhưng cả Hiệp Nguyễn và Hà Anh luôn ưu tiên đặt gia đình lên hàng đầu. Cặp đôi từng gây ấn tượng khi gửi tặng bố mẹ đất và tự tay xây nhà, trang trí nội thất thay lời cảm ơn ông bà đã đồng hành với vợ chồng mình ở giai đoạn khó khăn.

Hơn 8 năm về chung một nhà, tình cảm cả hai vẫn lãng mạn như thuở mới yêu. Tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân, Hà Anh cho biết: “Với em, gia đình là điểm tựa vững chắc, giúp em an lòng trở về sau những giờ làm việc trên thương trường vất vả. Ra ngoài là người phụ nữ 'thét ra lửa' nhưng về nhà, em vẫn nấu ăn, dọn dẹp, chăm chồng con. Em cho rằng, phụ nữ dù giỏi giang thế nào, về đến nhà, mình vẫn nên chăm chút cho người thân chu đáo”. 

“Hà Anh là người vợ rất hoàn hảo nên không cần thay đổi điều gì. Với em, người mình yêu thương, trân trọng thì một tật xấu nào đó cũng chỉ là chuyện nhỏ. Trong gia đình, em luôn là người sẵn sàng thua và nhường nhịn", Hiệp Nguyễn bày tỏ thêm.