Xuất hiện tại Vợ chồng son tập 534, vợ chồng ca - nhạc sĩ Nhan Thiên Phát (nghệ danh Hoàng Tuấn Minh - 28 tuổi) và MC - ca sĩ Nguyễn Thị Mộng Cầm (nghệ danh Như Quỳnh - 24 tuổi) khiến 2 MC và khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh đã sáng tác hơn 300 ca khúc trong 4 tháng, lập kỷ lục Guinness quốc tế và Việt Nam. 

vochongson1.jpg
Nam ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh kể chuyện "chốt" cưới sau 1 ngày gặp mặt

Cặp đôi quen biết nhau thông qua một người bạn. Cụ thể, trong lần đi diễn ở Bình Thuận, Hoàng Tuấn Minh được làm mai với Như Quỳnh. Lần đầu gọi video cho nhau, cô nàng không ngần ngại dành nhiều lời khen “có cánh" cho đối phương khiến anh vô cùng ấn tượng. Ngay lập tức, nhà trai tìm cách kết bạn Facebook nhưng không được đồng ý.

Khi được hỏi về lý do không chấp nhận lời mời kết bạn trong khi trước đó đã khen “đối phương” rất nhiều, Như Quỳnh hài hước chia sẻ: “Lúc đó em khen 'thảo mai' thôi. Em mới chia tay người yêu, em lười quen cho nên chỉ nói chuyện chơi thôi". Câu trả lời của cô khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận “cười ra nước mắt”.

vochongson4.jpg
Như Quỳnh vui vẻ kể về hành trình yêu đương của mình và chồng

Trò chuyện qua mạng xã hội được 1 tháng, cả hai chính thức gặp gỡ nhau tại một bữa tiệc sinh nhật. Trúng "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp mặt, chàng nhạc sĩ chủ động tấn công, liên tục “thả thính” nhưng vẫn bị người đẹp “làm lơ”. Dù vậy đàng trai vẫn rất kiên trì theo đuổi tình yêu. Với tình cảm chân thành, sự quan tâm yêu thương của Hoàng Tuấn Minh, cuối cùng Như Quỳnh cũng động lòng và đón nhận.

Hoàng Tuấn Minh kể lại quá trình “tán đổ” vợ: “Sau đêm sinh nhật, vợ em có 1 buổi diễn ở Long Thành, Đồng Nai. Nhà em ở Thành phố Hồ Chí Minh, còn nhà cô ấy ở Đồng Nai. Em xuống chở Quỳnh đi. Em ngồi chờ từ 8h tới 14h. Lúc đó em gọi điện cho mẹ đòi cưới vợ. Mới quen có 1 ngày thôi nhưng em đã đòi cưới rồi. Em có linh cảm người này sẽ là vợ mình”. 

Nhắc lại khoảng thời gian yêu rồi kết hôn, Như Quỳnh gây bất ngờ khi tiết lộ 2 năm hẹn hò mà chia tay 50 lần: “Lúc đó em mới xin vào làm ở phòng khám đa khoa. Ở đó có mấy anh bác sĩ dễ thương. Chồng em ghen, bắt em nghỉ nên hai đứa mới cãi nhau. Em chặn Facebook, Zalo, xoá kết bạn. Chồng em qua năn nỉ mẹ chồng điện cho em. Mỗi lần chia tay là mẹ chồng em phải gọi em để giảng hòa cho hai đứa. Nhiều lần như thế lắm, chúng em chia tay đến 50 lần mới cưới được".

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Như Quỳnh không ngại ngùng “bóc phốt" việc ông xã quá bừa bộn, nóng tính và “cầu kỳ”: “Anh thích màu đỏ loè loẹt. Mỗi lần đi tiệc là anh ấy phải mặc đồ kim sa, hột lựu, lấp lánh. Em cứ tưởng anh là nhân vật chính”.

vochongson2.jpg
Cặp vợ chồng son có nhiều câu chuyện thú vị

Tuấn Minh cũng nhận xét vợ có tính hay ghen cần sửa: "Vợ em có tính hay ghen bóng ghen gió. Em chỉ cần đi ra ngoài 10 phút thôi là vợ gọi điện về ngay. Em bảo đi mua đồ vợ cũng bắt phải về ngay, mang đồ về. Tính tình vợ em cũng khá cọc cằn, nóng tính hay gắt gỏng". Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tiết lộ, tiền lương đưa hết cho vợ, mỗi ngày chỉ được đưa 100 nghìn tiêu vặt. 

"Mỗi lần em phối nhạc là phải năn nỉ vợ cả ngày, cả tuần vợ mới cho tiền làm. Có khi em phải mua đồ ăn cho vợ, chiều ý vợ thì vợ mới đồng ý cho", nam ca sĩ hài hước. 

Được hỏi về mong muốn dành cho đối phương, Như Quỳnh chỉ mong chồng ăn nói nhỏ nhẹ hơn một chút để vợ chồng luôn hòa thuận, êm ấm. Tuấn Minh cũng mong vợ chịu khó nấu ăn, lo cơm nước cho gia đình, đừng quá mải mê công việc và bớt ghen tuông. 

Lắng nghe câu chuyện tình yêu và hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc, hai MC Hồng Vân - Quốc Thuận nhiều lần “cười ngất” nhưng cũng đầy ngưỡng mộ tình cảm chân thành và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả hai.