{keywords}
Á hậu Thúy Vân và chồng doanh nhân Nhật Vũ vừa thực hiện bộ ảnh gia đình mừng sinh nhật người đẹp, cũng là bộ ảnh kỷ niệm giai đoạn cuối của thai kỳ.
{keywords}
Đặc biệt, chồng Thúy Vân công khai món quà sinh nhật, cũng là món quà đầu tiên tặng vợ sau khi kết hôn là toàn bộ kinh phí thực hiện talkshow “Tâm sự cùng Thúy Vân”. Theo tiết lộ từ ê-kíp, chi phí vào khoảng 500 triệu đồng.

 

{keywords}
Người đẹp chia sẻ: “Vân vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận món quà này. Thay vì những món hàng hiệu đắt tiền, anh lại biến ước mơ làm chương trình của Vân thành hiện thực”.
{keywords}
Với talkshow tâm huyết, Thúy Vân muốn đầu tư thực hiện một chương trình ý nghĩa, mang lại những giá trị tinh thần tôn vinh người phụ nữ, đồng thời cũng tạo cơ hội để trau dồi bản thân trong vai trò một nhà sản xuất kiêm người dẫn chương trình của talkshow.

 

{keywords}
Thúy Vân cho biết sẽ tiếp tục làm việc cho đến sát ngày sinh để hoàn thiện dự án talkshow một cách chỉn chu dù chỉ là sản phẩm phát hành trực tuyến trên kênh YouTube và mạng xã hội.
{keywords}
Á hậu chia sẻ, dù lấy chồng sinh con song vẫn quyết không từ bỏ đam mê. Qua chương trình, cô muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa.

 

{keywords}
Chia sẻ bộ ảnh người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thành viên mới của gia đình, cô cũng cho biết hiện giờ bản thân cảm thấy rất vui vì vừa được làm mẹ, vừa được theo đuổi công việc đam mê với talkshow do chính cô làm nhà sản xuất kiêm MC.
{keywords}
Thúy Vân lên xe hoa với doanh nhân Nhật Vũ hồi tháng 7 vừa qua. Chồng người đẹp hơn cô 10 tuổi, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, bất động sản. Hôn lễ của mỹ nhân sinh năm 1993 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz

Thanh Nhàn

Chồng Tây cao hơn 2m, yêu vợ hết mực của diễn viên Lan Phương

Chồng Tây cao hơn 2m, yêu vợ hết mực của diễn viên Lan Phương

Kết hôn cùng Lan Phương năm 2018, David Duffy luôn nằm trong danh sách chồng ngoại quốc thương vợ của các sao Việt. Ngoài vẻ điển trai và chiều cao nổi bật, anh còn ân cần, chăm sóc vợ con chu đáo.