- Cô ấy khó chịu khi tôi đụng vào người, cô ấy nói tôi nếu muốn hãy tự xử đi, hoặc ra ngoài mà giải quyết.

Tin bài khác:
Tôi sai vì đã lấy đĩ làm vợ
Người yêu bảo làm 'chuyện ấy' để sung sướng

Đàn bà hư vì đòi hỏi chuyện ấy

Sốc với "người thứ 3" nói về ghen tuông



Khoảng hơn 2 tháng gần đây tự nhiên vợ tôi đối xử rất khác với tôi. Chúng tôi đã lập gia đình gần 10 năm và có 1 con trai, 1 con gái. Cô ấy đòi ly thân một thời gian và đưa ra lý do là bị tổn thương với những lời nói và hành đông trước đây của tôi.

Ảnh minh họa
Tôi nhận thấy những lý do đó cũng có nhưng không đến mức độ phải ly thân, thậm chí cô ấy còn nói hãy ly dị luôn đi. Trước đây và bây giờ hễ tối là cô ấy giữ lấy điện thoại và hay nhắn tin. Tôi nói cô ấy là tối rồi không nên nhắn tin cho người ta vì nếu lỡ vợ người ta bắt máy người ta sẽ hiểu lầm, có gì thì cứ điện thọai thế là vợ chồng tôi lại gây nhau.

Tôi có cảm nhận có gì đó bất bình thường ở vợ tôi nhưng cô ấy lại bảo tôi ghen. Ví dụ như có hôm cô ấy đi làm về rất mệt, tôi đã đi mua thuốc cho cô ấy, tôi vẫn thấy cô ấy nhắn tin cho ai đó. Tôi đứng nhìn từ sau thì thấy cô ấy đang kể cho một ai đó về những chuyện ở cơ quan và có câu tôi đọc thấy: “em nản lắm”. Tôi hỏi ngay người đó là ai (tuy trong lòng đã biết được người đó). Mới đầu cô ấy nói là đồng nghiệp, khi tôi gặng hỏi cô ấy nói tên một người (tôi biết người đó đồng tính nam). Tôi hỏi tại sao lại đổi tên trong điện thọai thì cô ấy nói sợ tôi ghen.

Có 1 lần trước đây tôi lục điện thọai của cô ấy thì thấy có tin nhắn của 1 người gửi cho cô ấy (người này đã có gia đình) nội dung: đang buồn ngồi nhớ em nè, em có nhớ anh không? em có thương anh không? Tôi hỏi thì cô ấy nói người ta đùa giỡn.

Thời gian gần đây cô ấy muốn làm gì thì làm và bắt tôi phải ngủ riêng. Tôi phản đối không chịu ly hôn vì rất thương yêu vợ và 2 con. Cô ấy khó chịu khi tôi đụng vào người cô ấy dù vô tình hay là đi ngoài đường. Lúc mới xảy ra chuyện thì chuyện quan hệ vợ chồng cô ấy bảo nằm im cho tôi muốn làm gì thì làm và không có cảm giác (cô ấy nói là không còn yêu tôi nữa). Gần đây thì khó chịu và không cho tôi đụng nữa, còn nói tôi nếu muốn hãy tự xử đi, hoặc ra ngoài mà giải quyết.

Bây giờ tôi phải làm gì đây vì tôi còn rất thương yêu vợ con và không muốn gia đình tan vỡ? Lúc nào tôi cũng có cảm giác là có một cái gì đó xen vào tình cảm của chúng tôi nhưng cô ấy phủ nhận điều này. Tôi lúc nào cũng bất an, cảm thấy buồn và thấy mình thật hèn.

nguyen…@

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).