- Được biết tại thời điểm xảy ra tai nạn trên cầu vượt Thái Hà, ngồi trong xe taxi lúc đó là vợ và con của lái xe này.

Ngày 9/11, phóng viên có mặt tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để tìm hiểu về sức khỏe của tài xế taxi Đặng Đức Cường (40 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) - người gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong, 6 người khác bị thương phải nhập viện.

Tại đây, vợ tài xế Cường tỏ vẻ mệt mỏi, lo lắng cho sức khỏe của chồng. Vợ của tài xế Cường cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn chị đi cùng chồng.

{keywords}
Sau khi gây ra vụ tai nạn, người tài xế đã hoảng loạn nhảy từ trên cầu vượt xuống đất ở độ cao 4,5m khiến bị trọng thương.

“Tôi đang rất lo cho tính mạng của anh ấy, chưa biết sức khỏe của anh ấy thế nào. Tôi không muốn nói gì hết”, vợ taxi Cường nói trong tâm trạng lo âu.

Khi hỏi về quá trình chiếc xe gặp nạn, vợ tài xế taxi cường từ chối trả lời và không nói gì thêm.

Cũng tại bệnh viện, ông Nguyễn Mạnh Cường (46 tuổi, anh rể tài xế Cường) cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế Cường đang chở theo vợ và con đi từ nhà bà nội về nhà bà ngoại.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lê Thắng Đức, cán bộ Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, vào khoảng 23h ngày 8/11, người dân đã đưa tài xế Cường vào viện trong tình trạng hôn mê, không tỉnh táo.

Sau khi thăm khám, thấy bệnh nhân sưng nề, tụ máu vùng trán trái, vết thương phần mềm sau tai nạn dài 20mm, rỉ máu, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị đa chấn thương, chảy máu não, chấn thương ngực kín, gãy nhiều cung sườn.

Ngay khi tiếp nhận, các bác sĩ đã điều trị, nẹp cột sống cổ, rửa vết thương; đặt ống nội khí quản, cho bệnh nhân thở máy...

Theo bác sĩ Đức, hiện tại bệnh nhân Cường vẫn đang hôn mê, phải thở máy, sốt liên tục, tiên lượng xấu.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, bà Ngô Lan Phương - đại diện hãng taxi Vina taxi nơi anh Cường công tác đã cho biết - anh Cường là người có lý lịch tốt, không có tiền án tiền sự. Trước đó, nhiều khách đi xe quên đồ đạc, anh Cường đều báo công ty và trả lại đồ cho khách. Quá trình làm việc tại công ty, anh Cường không vi phạm những điều luật của công ty, là người hiền lành nên đều được anh em đồng nghiệp yêu quý.

Trước thông tin cho rằng tài xế Cường điều khiển xe trong trạng thái say rượu, bà Phương bác bỏ và khẳng định không có chuyện nhân viên công ty sử dụng rượu khi đang làm việc.

"Về hành động nhảy xuống cầu tự tử của anh Cường, tôi cho rằng lúc đó do anh quá hoảng loạn, mất tinh thần nên không làm chủ được bản thân và có hành động dại dột” - bà Phương cho biết.

Nhị Tiến - T.Hạnh