Trizzie Phương Trinh cho biết trong lúc dọn nhà cho con trai Beckham thì bị thủy tinh đâm vào tay. Vì vết thương sâu, vợ cũ Bằng Kiều phải khâu 14 mũi, băng bó ở bàn tay. Bác sĩ khuyên cô cố định tay, không cử động trong vòng 7 ngày, tránh tình trạng đứt chỉ.

Khi sắp xếp đồ đạc cho con trai, Trizzie Phương Trinh thấy lọ thủy tinh trong phòng tắm có đốm trắng nên cầm lên lau chùi. Lọ bị trượt, rơi xuống, các mảnh thủy tinh sắc bén đâm làm rách một đường dài giữa lòng bàn tay trái. Bên tay phải Trizzie Phương Trinh cũng bị đâm nhưng vết thương ngoài da.

Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Máu chảy nhiều, may mà tôi mua cho Beckham hộp sơ cứu để sẵn trong nhà. Beckham lấy ra cầm máu cho mẹ, mặt tái mét. Tôi quyết định chạy đến chỗ cấp cứu khẩn cấp, cách nhà Beckham 3 phút để bác sĩ băng bó cầm máu vì nghĩ chỉ bị nhẹ ngoài da.

Bác sĩ cho biết vết cắt sâu, cần phải khâu lại. Sau khi kiểm tra và thấy các ngón tay vẫn cử động được, bác sĩ đã tiêm thuốc tê. Khâu được nửa chừng, bác sĩ ngừng tay và thông báo nhìn thấy gân nên muốn tôi vào cấp cứu tại bệnh viện lớn để kiểm tra tình trạng".

Dưới bình luận, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và Bằng Kiều - chồng cũ của Trizzie Phương Trinh - gửi lời hỏi thăm, mong cô sớm bình phục để trở lại cuộc sống bình thường.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Năm 2002, Bằng Kiều qua Mỹ định cư và kết hôn với Trizzie Phương Trinh. Họ có 3 con trai: Beckham (19 tuổi), Colin (14 tuổi) và Kenzi (11 tuổi). Năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh công bố ly hôn. Nam ca sĩ và vợ cũ giữ quan hệ tốt, trở thành bạn thân của nhau. 

Sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều trải qua nhiều mối tình. Tháng 6 năm ngoái, anh thông báo có con trai gần 1 tuổi với bạn gái mới.

Diệu Thu