Nicole Kidman khoe vẻ đẹp mặn mà của mình trên ấn phẩm của Stellar số phát hành trong tháng 8/2017.

{keywords}

Xuất hiện trên ấn phẩm kỷ niệm 1 năm của Stellar, Niocle Kidman không chỉ chụp những tấm hình cho tạp chí này mà còn chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Một trong số đó là sự phát triển của tuổi tác. Cô khẳng định cô không sợ khi tuổi già đến. Nicole vừa đón sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 6 vừa qua.

Nói về tuổi già, Nicole cho biết: "Khi điều đó đến, tôi chỉ nghĩ: "OK, đây là cuộc sống của mình" và tôi rất, rất hạnh phúc khi bước vào tuổi 50".

"Tôi nghĩ đó là điều sẽ xảy đến trong ngày sinh nhật của bạn khi bạn bước vào một độ tuổi đặc biệt" – Nicole nói tiếp – "Và lúc đó, mọi thứ, cách đón nhận nó chỉ là: OK, chúng ta tiến lên nào!". 

"Tôi không tổ chức một bữa tiệc lớn" – Thiên nga nước Úc nói thêm, nhớ lại bữa tiệc sinh nhật của cô hồi tháng 6 – "Tôi chỉ muốn ở bên gia đình. Em gái của tôi đã đến với lũ trẻ của cô ấy, em rể tôi và tôi thì có Keith Urban và các con gái của tôi. Chúng tôi trò chuyện với mẹ tôi qua Skype bởi bà không thể bay đến dự sinh nhật cùng tôi nhưng tôi đã bay về và có một bữa tiệc nhỏ với bà và những người bạn rất, rất thân của tôi. Mọi thứ đã diễn ra đơn giản như thế".

Những hình ảnh của Nicole trên tạp chí Stellar tháng 8:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo VTV/Stellar