- Samantha Jacquelinet nói trong cay đắng: chính MU đã huỷ hoại cuộc đời cô, hạnh phúc gia đình tan vỡ sau khi Anthony Martial chuyển đến sân Old Trafford với giá sốc 58 triệu bảng.


Lúc mới từ Pháp chuyển đến NH Anh sôi động, Anthony Martial được ngưỡng mộ vì tình yêu dành cho vợ và con gái nhỏ. Đi đâu cả gia đình họ cũng quấn quýt bên nhau. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài theo cuộc đời "lên hương" của chân sút trẻ 19 tuổi.

Martial bị phát hiện vụng trộm, lừa dối vợ. Kết quả, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi trong nỗi hậm hực của bà mẹ 1 con Samantha. Cho đến tận bây giờ, khi chân sút MU đã có bạn gái mới thì cô nàng vẫn chưa thôi hận, hay tìm cách đả kích mỗi khi có cơ hội. Gần nhất là thái độ thích thúc của chân dài này khi chồng cũ bị Ibrahimovic "cướp" áo số 9.

{keywords}
Martial và Samantha thời mới chuyển đến M.U

Trên tờ The Sun số ra ngày hôm nay, Chủ nhật 14/8, Samantha đã thổ lộ rằng, những ngày hạnh phúc của cô với Martial nhanh chóng biến mất sau khi cựu tiền đạo Monaco chuyển đến MU.

Cô cho biết, Martial đã phải chật vật đối phó với tất cả sự chú ý mà anh nhận được đồng thời thêm rằng, các cầu thủ bóng đá ở Anh được đối xử như những ông hoàng.

"Tất cả mọi thứ đã thay đổi sau khi Anthony chuyển đến MU. Ở Anh, các cầu thủ bóng đá giống như những ông vua. Họ có rất nhiều tiền, được quan tâm chú ý như thể đang sống ở một thế giới khác.

{keywords}
Tuy nhiên, chưa hết mùa giải họ đã mỗi người mỗi ngả
Anh ấy đã lao vào ánh hào quang và tất cả nổ tung. Các cô gái trẻ lao vào anh ấy. Tôi được nghe nói MU là một CLB gia đình nhưng ngoài sân cỏ, họ không hề có bất cứ chỉ dẫn nào. MU đã huỷ hoại cuộc sống của tôi".

Martial một bước thành sao sau khởi đầu như mơ cùng Quỷ đỏ, ghi bàn ngay trong trận ra mắt gặp Liverpool và khép lại mùa giải đầu tiên với 17 bàn thắng. Tuy nhiên, đổi lại, anh mất đi một gia đình nhỏ hạnh phúc.

L.H