Vụ việc xảy ra ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) gây xôn xao mạng xã hội. Người đàn ông họ Hou nói với vợ rằng anh cần đi công tác xa 12 ngày đến Thượng Hải. Vợ đã giúp anh chuẩn bị đồ đạc, quần áo cho chuyến đi và chào tạm biệt khi anh rời khỏi nhà.

Người vợ tức giận khi thấy xe ô tô của chồng đỗ trước nhà bạn thân

Cô có một người bạn thân chơi với nhau nhiều năm hiện sống ở cùng thành phố. Hai người từng đến nhà nhau chơi nhiều lần nên gia đình đều biết rõ.

Ngày hôm đó, khi chồng đi công tác, người vợ đi dạo chơi xung quanh thành phố. Cô vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy chiếc xe của chồng đỗ bên ngoài toà nhà người bạn thân thiết.

Cảm thấy bất an, cô ngay lập tức gọi điện cho người bạn thân. Mặc dù, cuộc trò chuyện của họ chỉ xoay quanh những vấn đề thường ngày nhưng người bạn tỏ ra bối rối.

Cô nói đang ở gần đây và sẽ ghé qua dùng bữa. Điều này khiến người bạn lo lắng và nhanh chóng kết thúc cuộc gọi.

Sau đó, cô gọi điện cho chồng. Người chồng vẫn nói rằng đang ở Thượng Hải và không thể về sớm vì bận công việc. Lúc này, cô biết chồng mình đang nói dối.

Sau khi kiểm tra lại những tình tiết, cô đau khổ khi nhận ra chồng đã xin nghỉ 12 ngày để đi với nhân tình. Người phụ nữ đó chính là bạn thân của cô, theo Thethaiger.

Cô nổi cơn thịnh nộ vì cảm thấy bị phản bội sâu sắc. Chồng cô đã ngoại tình với bạn thân. Cô tức giận, cố gắng tìm cách đi vào căn hộ nhà bạn mình nhưng bị nhân viên an ninh chặn lại. Không còn lựa chọn nào khác, cô trút giận bằng cách đập phá xe của chồng.

Video ghi lại hành động của cô lan truyền trên mạng xã hội. Không rõ sau đó, sự việc kết thúc như thế nào nhưng vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Người dùng mạng cũng đã để lại những bình luận trái chiều.

Một số người chỉ trích người chồng vì phản bội vợ, ngoại tình với chính bạn thân của vợ, gây ra sự đau khổ tột cùng. Một số người khác thì cho rằng cô không nên trút giận lên chiếc xe của chồng vì làm như vậy bản thân có thể bị vạ lây, bị tố cáo là phá hoại tài sản của người khác.