Bộ phim Làng trong phố với chủ đề gần gũi, giản dị, đang phát sóng khung giờ vàng VTV ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả dù lên sóng chưa được 20 tập.

Trên phim, diễn viên Duy Hưng vào vai Hiếu. Cuộc sống của vợ chồng Hiếu gặp nhiều khó khăn khi quyết định lên thành phố kiếm sống. Tuy vậy, họ vẫn luôn lạc quan, tin vào tương lai tốt đẹp hơn.

Duy Hưng vào vai chính ở 'Làng trong phố'.

Diễn xuất của Duy Hưng trong phim được nhiều khán giả đánh giá cao ở diễn xuất chân thật, "diễn như không diễn" mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người xem.

Ngoài đời vui vẻ, dễ gần

Duy Hưng nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với những vai phụ giang hồ, bặm trợn. Anh gây ấn tượng với những bộ phim như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Mê cung...

Đến Garage hạnh phúc, Duy Hưng càng được yêu mến qua vai diễn hài hước Trung 'trâu'. Với Làng trong phố, nam diễn viên đóng chính. Đây cũng là vai diễn dài hơi nhất của anh từ trước tới nay trên truyền hình.

Nam diễn viên được nhận xét diễn xuất chân thật, tự nhiên.

Chia sẻ về điều này với VietNamNet, Duy Hưng bày tỏ: “Với tôi, vai ngắn hay vai dài không quan trọng, quan trọng mình cố gắng thể hiện sao thật tốt để phục vụ khán giả.

Vai Hiếu ở Làng trong phố lần này có dài hơi hơn. Tôi cảm thấy rất may mắn và vinh dự. Chính vì thế tôi cũng tự bảo mình phải cố gắng thật nhiều hơn về tư duy và sức khoẻ để tập trung những gì tốt nhất cho vai diễn”.

Với Duy Hưng, Hiếu là dạng vai anh đã từng làm từ phần 1. Tuy nhiên, sang phần 2, nhân vật có chút thay đổi hơn về mặt tính cách, nhìn nhận cuộc sống tích cực hơn, lạc quan hơn và không giống những vai diễn bặm trợn anh đã từng làm. 

“Tôi quan niệm mỗi nhân vật đều có cá tính, cuộc sống riêng nên cho dù vai diễn có khó tôi cũng phải cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất”, nam diễn viên Người phán xử bày tỏ.

Làng trong phố, nam diễn viên có rất nhiều kỷ niệm khi quay phim, đặc biệt là với bạn diễn Doãn Quốc Đam – người mà Duy Hưng miêu tả là “một người anh, người đồng nghiệp tuyệt vời, không phải nói nhiều”.

“Ở phim này, có lẽ kỷ niệm tôi có nhiều nhất là với anh Doãn Quốc Đam. Có những hôm trời nắng 39-40 độ C mà hai anh em phải quay ngoài trời hoặc có cảnh trời nắng to, tôi phải bơi ra giữa sông để quay. Thời tiết thực sự khắc nghiệt, mồ hôi chảy ướt hết áo khiến chúng tôi có chút mệt mỏi. Nhưng những điều đó không bao giờ làm khó được người diễn viên. Thậm chí, khi hoàn thành cảnh quay, chúng tôi thấy rất vui vẻ. Còn nhiều cảnh quay ấn tượng nhưng phim chưa phát sóng nên tôi xin phép được giữ kín”, Duy Hưng bày tỏ.

Duy Hưng khiến người xem dễ chịu, thích thú.

Được đánh giá là một diễn viên duyên dáng đa sắc màu và trở thành nhân tố mới thu hút của phim Việt giờ vàng, Duy Hưng khiêm tốn không dám nhận mình là người duyên dáng vì vẻ ngoài của anh gần với hình ảnh gai góc. Để được khán giả ghi nhận sự nỗ lực của anh là cả một quá trình dài phấn đấu. Nam diễn viên nhớ lại những ngày dài làm diễn viên quần chúng trước đây để cảm thấy may mắn khi có được kết quả ngày hôm nay.

“Thời gian trôi quá nhanh, tôi thực sự thấy may mắn khi nhìn lại cả quá trình làm nghề hơn chục năm của mình. Tôi thấy sự cố gắng được khán giả yêu quý. Đó là niềm vinh dự rất lớn của người làm nghề. Nhìn lại, tôi thấy mình chín chắn và ngày càng yêu nghề hơn”, Duy Hưng bày tỏ.

Gia đình là tất cả, bà xã luôn tâm lý

Nam diễn viên có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vợ và con trai 3 tuổi.

Duy Hưng ngoài đời vui vẻ và lạc quan, dễ gần, có nhiều phần giống nhân vật Hiếu ở Làng trong phố.

Là người luôn nghiêm túc, khó tính trong công việc nhưng cũng giống như Hiếu, Duy Hưng ngoài đời là một người chồng chung thủy với vợ, người cha ấm áp với con trai nhỏ. 

Anh kết hôn với bà xã Huyền Nguyễn năm 2019. Cả hai có một cậu con trai nhỏ bụ bẫm, đáng yêu. Bà xã Duy Hưng trước đây từng là diễn viên. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô tập trung chăm sóc con cái, lo việc kinh doanh và phụ giúp chồng trong công việc.

Với Duy Hưng, đó là một sự hy sinh cao cả của vợ dù cô không hề than vãn nửa lời. Biết tâm lý vợ như vậy nên Duy Hưng luôn cố gắng bù đắp cho vợ con những khi rảnh rỗi, không bận bịu với công việc.

“Bã xã tôi rất tâm lý và luôn ủng hộ chồng trong công việc. Biết công việc của chồng hay đi xa và vất vả, cô ấy luôn theo dõi và động viên chồng, gánh vác hậu phương để tôi tập trung hơn cho công việc”, Duy Hưng

 

Anh với vợ thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Nam diễn viên cũng bày tỏ, bà xã chưa bao giờ có thái độ ghen tuông khi chồng đóng phim tình cảm với bạn diễn nữ bởi anh luôn tạo được niềm tin với vợ.

“Với tôi, gia đình là tất cả, công việc là công việc, không bao giờ được làm bất kể điều gì ảnh hưởng đến gia đình mình”, Duy Hưng khẳng định.

Có lẽ vì có vợ là chỗ dựa tinh thần vững chắc nên Duy Hưng luôn yên tâm tập trung hết sức cho công việc. Anh khẳng định sẽ luôn yêu nghề và sẵn sàng sống chết với nghề diễn, cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ khán giả, những người ủng hộ mình.

“Tôi muốn được thử sức ở nhiều dạng vai hơn nữa, nhiều màu sắc hơn nữa để gửi đến khán giả. Cảm ơn khán giả đã yêu quý Hưng”, nam diễn viên bày tỏ.