{keywords}
Người vợ quá căng thẳng khi bị anh chồng hét vào tai, vì vậy cô yêu cầu anh ta ra khỏi phòng sinh. Ảnh minh hoạ

Người phụ nữ này yêu cầu chồng rời khỏi phòng sinh trong lúc cô chuyển dạ vì anh này không những không động viên mà còn khiến cô căng thẳng hơn.

Người phụ nữ giấu tên, 27 tuổi, viết trên Reddit rằng chồng cô là người “dễ bị căng thẳng”, vì thế cô đã bắt anh hứa trước rằng phải kiểm soát cảm xúc lúc cô trên bàn đẻ.

Tuy nhiên, ngay khi vào phòng sinh, anh chồng đã trở nên “căng thẳng và choáng ngợp”. “Mặc dù đang rất đau đớn nhưng tôi nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy rất đỏ và có tĩnh mạch nổi rõ trên trán như thể nó sắp nổ tung”, cô viết.

“Anh ấy chẳng giúp ích gì cả, thực tế là chuyện đó khiến tôi bực bội và gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của tôi. Nhưng tôi vẫn cảm thấy ổn cho tới khi anh ấy đột nhiên khóc... nức nở. Điều này khiến tôi cảm thấy hoảng sợ”.

“Tôi đã hét lên, yêu cầu anh ấy dừng lại nhiều lần và kết quả là anh ta đã hét lại vào tai tôi theo đúng nghĩa đen. Sau đó, cô y tá vào cuộc và tôi bảo cô ấy đưa anh ta ra khỏi đó. Anh ta cố gắng tranh cãi với tôi nhưng bị buộc phải rời khỏi phòng”.

Người chồng đã rất buồn và tức giận vì điều này. Sau đó, anh từ chối đến bệnh viện thăm vợ và gặp con gái cho đến khi họ xuất viện. Lúc người vợ trở về nhà, anh chồng tiếp tục “đả kích” chị vì đã “cướp mất cơ hội được nhìn thấy những hơi thở đầu tiên của con gái”.

Anh này thậm chí còn cáo buộc vợ đã vịn cớ để đuổi anh ta ra ngoài và tuyên bố anh ta có quyền được vào phòng sinh.

“Tôi cảm thấy mệt mỏi với việc tranh cãi. Tôi đã bảo anh ấy dừng lại và anh ấy nói rằng sẽ dừng nhưng không bao giờ quên những gì tôi đã làm”, cô nói thêm.

Sau khi đọc câu chuyện, những người bình luận dưới bài viết đa phần đồng ý rằng bà mẹ không có lỗi. Một người viết: “Bạn không những không cần anh ta mà anh ta còn làm bạn khó chịu”.

“Rốt cuộc, ai ở trong phòng sinh là do bạn quyết định. Tôi cho rằng quyết định này dựa trên việc ai sẽ giúp được bạn. Anh ấy đã không giúp được gì mà còn làm rối thêm tình hình”.

Một người khác nói thêm: “Anh ta khiến vợ và con gái gặp rủi ro với những điều nhảm nhí của mình, gây căng thẳng trong khi sinh là rất nguy hiểm”

Đăng Dương (Theo Mirror)

Nhiếp ảnh gia 'run tay' ghi lại toàn bộ hành trình vợ sinh con

Nhiếp ảnh gia 'run tay' ghi lại toàn bộ hành trình vợ sinh con

Bộ ảnh tự tay chụp lại khoảnh khắc con gái chào đời của anh Lê Cao Hải (Hà Nội) gây ấn tượng cho người xem.