{keywords}
Với BST Phượng Hoàng, NTK Hoàng Minh Hà thông minh dùng điệu vũ mềm mại của các nàng vũ công giới thiệu các thiết kế mới. Nhờ đó, kỹ năng, vẻ hoa mỹ cũng như sự điều tiết màu sắc và tỷ lệ trang phục điêu luyện của Hoàng Minh Hà càng được tôn vinh rõ nét hơn.
{keywords}
 Lấy cảm hứng từ hình tượng Phượng Hoàng, BST Phượng Hoàng của NTK Hoàng Minh Hà toát lên nét kiêu sa, vẻ duyên dáng thanh nhã và khí chất mê hoặc đến siêu thực.
{keywords}
Dưới góc nhìn siêu thực, những sợi lông vũ của Phượng Hoàng tỏa ra như những vầng hào quang, đuôi hóa thành chiếc tùng váy bồng bềnh, bộ vuốt phát ra ánh lấp lánh bên dưới những chiếc đầm.
{keywords}
Trang phục dạ hội của Hoàng Minh Hà pha trộn giữa sự gợi cảm - tinh tế. Anh thấu cảm niềm khao khát được trở nên lộng lẫy của mỗi người phụ nữ bằng những chiếc đầm được cắt may cầu kỳ và tinh tế.
{keywords}
Hoàng Minh Hà sử dụng khối lượng lớn lụa, voan và organza cao cấp với bảng màu rực rỡ để tạo hiệu ứng cho cá hình khối lớn và phần còn lại nhường chỗ cho những phom dáng thanh tao và linh hoạt. 
{keywords}
NTK Hoàng Minh Hà mang đến hàng loạt mẫu phục trang mong manh và gợi cảm, với nhiều lớp lụa georgette vuốt ve trên silhouette, tạo layer và xếp nếp công phu để giữ những hình dáng thú vị. Lan Khuê đảm nhiệm vị trí vedette của bộ sưu tập.
{keywords}
Bộ sưu tập của Lý Giám Tiền - Everyday is a Festival, được chia làm 3 phần, từ buổi sáng năng động, buổi chiều chơi đùa cùng biển cả và ánh nắng hoàng hôn, tới tiệc cuối ngày với những bộ phục trang rực rỡ.
{keywords}
Trong thời điểm hạn chế những chuyến du lịch và khám phá, bộ sưu tập hoàn toàn có thể được vận dụng trong cuộc sống thường nhật. Chiếc áo thể thao được đưa vào chi tiết cổ sơ mi, chiếc váy ngắn được xếp tầng trông sành điệu hơn, và chiếc đầm đánh golf được may thêm phần tay áo phồng chính là những điểm nhấn.
{keywords}
Lý Giám Tiền gắn với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ, trang phục mang đậm chất kiến trúc. Dành cho mùa Xuân Hè 2021, anh thử nghiệm mẫu bikini màu đen độc đáo, đi ngược lại xu hướng. Bên cạnh màu sắc, anh thử nghiệm trang phục mới với phương pháp thắt nút, bện dây thừng và macramé, đồng thời sử dụng những chất liệu mới lạ như lưới, vải đính sequin và da cho loạt trang phục tắm.
{keywords}
Lý Giám Tiền đã tạo nên một hình bóng mạnh mẽ và đậm chất nữ quyền.
{keywords}
 Xen kẽ đồ ứng dụng là loạt đầm dạ hội cầu kỳ đính kết cầu kỳ, biến mọi người thành ngôi sao đích thực của mùa lễ hội. Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vị trí vedette của bộ sưu tập.

H.N

Võ Hoàng Yến gây thích thú khi catwalk tựa vũ công đang nhảy múa

Võ Hoàng Yến gây thích thú khi catwalk tựa vũ công đang nhảy múa

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả vỗ tay không ngớt với những bước catwalk tài tình như một vũ công chuyên nghiệp đang nhảy múa trong show diễn mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà mang tên Chạm.