{keywords}
Tối 6/12, bộ sưu tập Chạm của NTK Hoàng Minh Hà chính thức được trình làng tại đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (VIFW 2020). Những thiết kế bay bổng và lãng mạn của bộ sưu tập đã đưa khán giả băng qua nhiều cung bậc cảm xúc và đọng lại là sự thăng hoa và bất ngờ.
{keywords}
Hoa hậu siêu quốc gia châu Á - Ngọc Châu mở màn ấn tượng với bộ cánh tạo phom kỳ công bồng bềnh. Gam màu xanh bluesky hợp mốt đồng thời mở đầu cho những bộ cánh tiếp theo mang đậm hơi thở của thời trang đương đại với phong cách deconstruction.
{keywords}
Kiểu dáng đầm suông hai dây mang tính ứng dụng cao nhưng cũng khéo tôn lên hình thể quyến rũ sau mỗi bước đi uyển chuyển.
{keywords}
Kỹ thuật xử lý và chọn lựa chất liệu tài tình tạo nên bộ cánh ấn tượng qua những nếp gấp, những bông hoa tiểu tiết, hay sự bắt mắt khi ánh sáng chiếu vào.
{keywords}
Kỹ thuật xếp ly xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập. Việc tạo hình xếp khối khiến người mặc duyên dáng, sang trọng nhưng đủ nổi bật để thu hút bất cứ ánh nhìn nào.
{keywords}
Phom dáng được tạo cầu kỳ với những nếp gấp, tạo khối nhanh chóng mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng cho người nhìn, đồng thời phát huy tối đa vẻ đẹp của phụ nữ tựa những đoá hoa đang bừng hương sắc.
{keywords}
Bên cạnh việc đính kết, chọn lựa chất liệu, những đường cắt cúp và xẻ tà táo bạo, phóng khoáng khiến mỗi bộ trang phục càng thêm nóng bỏng và quyến rũ.
{keywords}
Sự xuất hiện điểm xuyết của những bộ vest lịch lãm càng khẳng định khả năng cắt may tài tình của nhà thiết kế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn chất liệu cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
{keywords}
Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến ở vị trí vedette khiến khán giả dành những tràng pháo tay không ngớt. Nữ siêu mẫu tựa một đoá hoa hồng đang nở rộ khi diện chiếc đầm đuôi cá ôm sát màu đỏ nhung với cầu vai phồng cực đại được xếp khối tỉ mỉ. Điều bất ngờ hơn cả là khi Võ Hoàng Yến có những bước catwalk như đang nhảy múa tựa một vũ công chuyên nghiệp.

{keywords}

Với sự sáng tạo và phá cách trong phom dáng, bộ sưu tập Chạm của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tiếp tục khẳng định tài năng của anh trong làng thời trang Việt Nam.

Huy Vũ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe dáng cùng biểu cảm sắc lạnh

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe dáng cùng biểu cảm sắc lạnh

Biến hoá đa dạng, biểu cảm tươi mới và giàu năng lượng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thu hút mọi ống kính của giới truyền thông trong buổi tối mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.