Võ Hoàng Yến mặc thiết kế thuộc bộ sưu tập "Thị Mầu in Paris" được Nguyễn Tiến Truyển giới thiệu tối 27/5. Anh mượn hình tượng nhân vật văn học để nói về cá tính mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại.

Trang phục đan xen truyền thống và hiện đại với phần tùng to, mấn đội đầu đính đá. NTK sử dụng chất liệu tái chế từ thiên nhiên như sợi sen, xơ dừa, bã cà ... để thực hiện trang phục.
Một thiết đen cá tính được Hoàng Yến trình diễn trên sân khấu.

Trong BST “Rose Secret” của NTK Tuyết Lê, Võ Hoàng Yến gây thương nhớ với chiếc đầm đen tượng trưng cho “bông hồng bí ẩn”, thể hiện đúng tinh thần mà nhà thiết kế muốn truyền tải. Đó chính là vẻ đẹp của người phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút bởi sự bí ẩn ma mị. 
Hoàng Yến cho biết, mỗi show diễn đều để lại dấu ấn đặc biệt trong hành trình chinh phục khán giả. Thế nên, cô không ngại đặt chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM khuya 26/5 để có thời gian tốt nhất tập trung cho đêm diễn với các NTK Tuyết Lê - Nguyễn Tiến Truyển dù lịch quay tại Đà Nẵng vẫn đang đợi cô quay lại. 

Trang phục của nàng siêu mẫu được thiết kế từ các chất liệu vải cao cấp, thân thiện với môi trường, những hoạ tiết đính kèm được nhập khẩu từ các kinh đô thời trang. 

Linh Giang