Sau một năm vắng bóng, Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 đã quay trở lại với chủ đề “Be Unique – Hãy là duy nhất”. Thời gian qua, nhà sản xuất đã tổ chức một cuộc tuyển sinh online trên fanpage chính thức của chương trình.

Mới đây, BTC tiếp tục công bố hai giám khảo quyền lực, theo suốt chặng đường của các thí sinh năm nay là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và shuyên gia trang điểm Nam Trung.

Ở mùa trước, Võ Hoàng Yến chỉ đảm nhận vai trò cố vấn chuyên môn cho chương trình, nhưng năm nay, cô sẽ đảm nhận vị trí Host. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp tục đóng vai trò dìu dắt, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm ở lĩnh vực người mẫu cho các thí sinh.

{keywords}
Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí Host của mùa năm nay.

Chia sẻ về việc lần đầu trở thành Host của Vietnam’s Next Top Model, Võ Hoàng Yến nói: "Dù đã từng ngồi ở vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model trước đây nhưng lần trở lại này trong vai trò mới là host, tôi cảm thấy vừa thú vị vừa áp lực. Ngoài việc phát huy khả năng chuyên môn, tôi còn phải đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng hơn, với những thách thức đang chờ đón.

Áp lực mà tôi gặp phải đó là làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ”.

Từng ngồi ghế giám khảo của Vietnam’s Next Top Model nhiều năm, Nam Trung nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ chương trình khi tiếp tục đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của mùa năm nay.

{keywords}
Chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục trở lại chương trình với vai trò Giám đốc sáng tạo.

Giám khảo Nam Trung cho biết anh cảm thấy hào hứng với chủ đề năm nay, bởi nó sẽ quy tụ các thí sinh tham gia đặc biệt theo cách riêng của họ.

Buổi tuyển sinh chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2019 sẽ được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc. Thời gian tuyển sinh ở miền Nam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/9 tại TP.HCM. Tại miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 30/9 - 1/10 ở Hà Nội.

Lưu Hằng

Võ Hoàng Yến khiến Trấn Thành điêu đứng ở 'Ơn giời'

Võ Hoàng Yến khiến Trấn Thành điêu đứng ở 'Ơn giời'

- Võ Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Xuân Bắc khi mang tới một tình huống hội tụ đủ yếu tố hài hước lẫn tình cảm.