Sau bộ sưu tập "Sương" trong Tuần lễ thời trang Thu Đông, NTK Hoàng Minh Hà tiếp tục giới thiệu BST "Thì thầm" với trang phục từ vải lụa. 

"Muse" được anh ấp ủ hơn một năm trong thời điểm ảnh hưởng của dịch. Phong cách Muse theo đuổi là những nàng thơ thanh lịch và kiêu sa trên nền chất liệu chính là những thước lụa óng ả mềm mại. Anh cho biết: "Muse ra đời vì đã đến lúc tôi cần những cộng sự để đi xa cùng nhau. BST "Thì thầm" chính là cảm xúc của ánh nắng len qua nỗi nhớ".

Á hậu Trương Thị May xuất hiện mở màn trong BST "Muse - Thì thầm" với thiết kế dạ hội màu đỏ mận. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là phần váy lụa dài xẻ và áo choàng kết hoa 3D, phụ kiện đi kèm là lưới đội đầu toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ.

Tên gọi "Muse" được khởi nguồn từ thần thoại Hy Lạp. Thần Zues và nữ thần Mnemosyne (Memory - Kí ức) có 9 người con gái - mỗi người đại diện cho một loại hình nghệ thuật liên quan đến âm nhạc, thơ ca, nhảy múa… Các nữ thần Muse còn có nhiệm vụ giúp cho con người tạm quên đi những đau khổ trên trần gian thông qua các bài hát, điệu nhảy, lời thơ, bản nhạc, và những áng văn. Sau này Muse được coi là nàng thơ, là “cảm hứng khởi nguồn” cho tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật nói chung.

Trong BST lần này, ngoài các bộ cánh sang trọng, quyến rũ dành cho phái nữ, NTK Hoàng Minh Hà còn chú trọng đến các thiết vest dành cho nam giới với đa dạng các mẫu thiết kế. 

Thậm chí, anh còn hướng đến đối tượng khách hàng là trẻ em với các mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt.

BST "Thì thầm" được ra mắt chính là một bước ngoặt quan trọng giúp anh định hình hướng đi trong tương lai. NTK mong muốn tín đồ thời trang sẽ thay đổi tư duy, góc nhìn và có cái nhìn mới mẻ về lụa thông qua chính các thiết kế được trình diễn.

Màu sắc của BST này vô cùng đa dạng đi từ màu vàng, đỏ, xanh dương, hồng... đến trầm ấm, cổ điển như đen, trắng, be, xanh lục, đỏ mận,....

Người mẫu Nguyễn Hợp trong BST.

Những sản phẩm từ lụa mang tính ứng dụng cao, trẻ trung và năng động hướng tới cả những khách hàng trong độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí vedette của BST "Thì thầm", cô diện đầm lụa lệch vai màu đen.  Điểm nhấn của bộ trang phục là phần áo choàng 3D phía sau kết hợp với phụ kiện đi kèm lưới đội đầu giúp cô toát lên vẻ sang trọng.

Thắm Nguyễn