Một cô gái đã bị hai phụ nữ vờ hỏi đường tới bệnh viện rồi lột sạch trang sức trên người.


Vụ việc xảy ra trên đường Portobello, Tây Bromwich (Anh), vào chiều 8/3 (giờ địa phương). Nạn nhân đang đi bộ thì bất ngờ một chiếc Ford Focus màu xanh chạy ngang qua dừng lại. Một phụ nữ ngồi ở ghế sau chiếc xe bước xuống, hỏi nạn nhân đường tới bệnh viện.

Theo đoạn video được camera giám sát của một ngôi nhà gần đó ghi lại, nạn nhân đã nhiệt tình chỉ đường cho người phụ nữ choàng khăn trùm đầu sáng màu. Tiếp đó, một phụ nữ khác choàng khăn màu tím hồng cũng mở cửa xe bước xuống. Họ ôm hôn nạn nhân thắm thiết.

Hai người phụ nữ đã đeo một chiếc vòng cổ và một chiếc lắc tay lên người nạn nhân, giống như để cảm ơn. Tuy nhiên, sau đó, họ lại nhanh chóng tháo các món nữ trang trên người nạn nhân xuống và cho vào trong giỏ xách của họ. 

Cảm thấy có điều gì đó bất bình thường, một người đàn ông đứng gần đó đã chạy đến, nhưng chiếc Ford Focus nhanh chóng quay đầu lại, đón hai kẻ gian và chạy mất. Theo người gửi đoạn video này tới báo Mail Online, nạn nhân chỉ biết mình bị mất đồ cho tới khi về đến nhà.

Sầm Hoa

Clip: Chú chó lái xe máy chở chủ đi chơi

Đoạn video ghi cảnh Revol Gerungan cho chú chó Sydney điều khiển xe máy đi bát phố ở Manado, Indonesia đã lan đi với tốc độ chóng mặt ở nhiều nơi.

Hình ảnh võ sĩ bị bò tót húc túi bụi

Một võ sĩ đấu bò người Mexico đã bị bò tót húc túi bụi trong một lễ hội ở Tây Ban Nha.

Công tố viên xinh đẹp 'khoe' Crưm tốt hơn xưa

Công tố viên xinh đẹp của Crưm Natalia Poklonskaya, người trở thành một biểu tượng trên Internet, cho biết bán đảo này đã ít tội ác hơn kể từ khi sáp nhập vào Nga.