Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó anh chuyển sang nghề diễn xuất khi Nam tiến và lấn sân lĩnh vực MC rất thành công.

{keywords}

Năm 2008, Bình Minh lên xe hoa với Anh Thơ - người làm cho những dự án tư vấn lớn về ngành khách sạn, tham gia kinh doanh, thậm chí tổ chức các dự án nghệ thuật. Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Anh Thơ được biết đến là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh và một số ngôi sao khác.

{keywords}

Dù tài giỏi, giao thiệp rộng với nhiều chính khách lẫn doanh nhân thành đạt nhưng Anh Thơ không bao giờ khoe mẽ. Chị được biết đến là người sống giản dị, ứng xử khéo léo.

Có thời điểm, cặp đôi bị dư luận bàn tán về sự chênh lệch tuổi tác nhưng họ vẫn luôn sánh đôi tham gia nhiều sự kiện giải trí. Lấy chồng đào hoa, hôn nhân của cặp đôi cũng trải qua vài lần sóng gió tình cảm nhưng đến giờ, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. 

{keywords}

Cặp đôi có hai con gái. Dù bận rộn nhưng họ luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình. Anh Thơ từng thổ lộ, việc chấp nhận làm vợ của một người nổi tiếng không hề dễ dàng. 

Thực tế, cặp đôi không ít lần đối diện sóng gió, áp lực dư luận. Mỗi lần như vậy, Anh Thơ im lặng, không đáp trả hay phân bua - ngay cả đáp trả ẩn ý. 

Họ đã bên nhau 12 năm. Chia sẻ gần nhất, Anh Thơ khéo léo khoe chuyện Bình Minh dậy sớm lo bữa sáng rồi đưa 2 con đi học một cách tự hào, hạnh phúc.

{keywords}

Anh Thơ từng chia sẻ Bình Minh không phải là người thích nói những lời mật ngọt mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động. Trong mắt Anh Thơ, ông xã vẫn rất ân cần, có trách nhiệm và là ông bố thương con hết mực.

Còn Bình Minh đã nói về bà xã Anh Thơ: "Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về tình cảm. Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lý. Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình".

{keywords}
 

Sau hơn 10 năm kết hôn, Anh Thơ ngày càng trẻ và đẹp ra. Thái độ bình thản trước dư luận cùng một tinh thần lạc quan, kiên quyết bảo vệ hạnh phúc gia đình có lẽ chính là điều khiến tổ ấm nhỏ của Anh Thơ - Bình Minh mãi bền chặt tới tận bây giờ.

Thu Hà - Cẩm Lan

Trương Ngọc Ánh, vợ Bình Minh, Hà Kiều Anh U50 vẫn quyến rũ

Trương Ngọc Ánh, vợ Bình Minh, Hà Kiều Anh U50 vẫn quyến rũ

Khoảnh khắc chung khung hình của Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, vợ Bình Minh khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa bởi vẻ ngoài quyến rũ miễn bàn dù đã vượt ngưỡng tuổi 40.