{keywords}
Sao Việt 17/10: Trên trang cá nhân, vợ diễn viên Hồng Đăng đăng bức ảnh 2 vợ chồng nhân dịp chồng mua tặng váy mới với dòng tâm sự: "Giờ em đã chẳng còn quan tâm đến mọi muộn phiền vây quanh. Trao yêu thương đến với gia đình và người thân là quá đủ rồi. An nhiên với cuộc sống sẽ tự khắc cảm nhận được nụ cười toả sáng từ trong tâm phải không các chị em?
{keywords}
Hương Giang mừng sinh nhật Đức Phúc. 
{keywords}
Cựu người mẫu Thu Phương khoe đọc rất nhiều sách.
{keywords}
BTV Hoài Anh dù mặc đồ đông nhưng vẫn khoe vai trần gợi cảm. 
{keywords}
Diễn viên Lan Phương khoe tài nấu nướng phục vụ ông xã ngoại quốc. 
{keywords}
Nhật Kim Anh đầy tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: "Giữa cuộc sống hối hả đầy bon chen, bỗng dưng muốn dừng lại một chút và suy nghĩ về những gì đã trải qua".
{keywords}
Diễn viên Lê Phương và diễn viên Ngân Khánh chúc mừng sinh nhật Dương Cẩm Lynh. Ba người đẹp là nhóm bạn thân nhiều năm.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng: "Thêm vài ngày nữa thôi! Cảm lùi dứt điểm! Xắn tay kiếm tiền cứu trợ miền Trung. Miền Trung ơi! Đợi chúng con nhé! Sẽ nhanh thôi! Số tài khoản quen thuộc lại vang lên tiếng gọi đầy tình đầy nghĩa!".
{keywords}
Tài sản quý nhất với Hồng Ngọc lúc này chính là các con: "Nhìn các con thay đổi theo thời gian, thì mình chắc chắn bố mẹ cũng thay đổi nhiều... Cám ơn các con đến bên đời mẹ. Gia tài quý báu của tui".
{keywords}
Tự Long chúc mừng sinh nhật Công Lý: "Chúc cô Đẩu - NSND Công Lý sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc".


Ngân An

Thuỷ Tiên: 'Chỉ khoảnh khắc hoảng loạn cả đoàn đã chẳng về nữa rồi'

Thuỷ Tiên: 'Chỉ khoảnh khắc hoảng loạn cả đoàn đã chẳng về nữa rồi'

Thuỷ Tiên kể chuyện nguy hiểm, xúc động khi làm từ thiện ở miền Trung ngày 15/10 khi trực tiếp lội nước và ngồi trên thuyền đến các khu ngập lũ để trao quà cho người dân.