Diễn viên Minh Tiệp từng được nhiều khán giả yêu mến và biết đến qua phim Lập trình cho trái tim Hiện tại, anh xuất hiện nhiều hơn với vai trò đào tạo người mẫu, diễn viên. Minh Tiệp còn được nhiều người biết đến khi có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp kém 13 tuổi tên Thùy Dương. Cặp đôi kết hôn năm 2011 và có một con gái tên Minh Thùy nay đã 11 tuổi. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, Minh Tiệp luôn ở bên gia đình, chăm sóc vợ con.

Vợ trẻ của diễn viên Minh Tiệp từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong cách thời trang.

Thùy Dương có niềm yêu thích đặc biệt với lĩnh vực người mẫu và thời trang. Chia sẻ với VietNamNet, cô cho hay, với mình dù ở lứa tuổi nào thời trang và việc mặc đẹp cũng vô cùng quan trọng. "Tôi nghĩ ngày xưa chỉ cần 'ăn no mặc ấm' còn bây giờ là 'ăn ngon mặc đẹp'. Tôi là người rất quan tâm và đam mê thời trang, tôi rất thích những style cá tính và gần như là không thích bị đụng hàng. Tôi vẫn luôn muốn thử nhiều phong cách khác nhau nhưng quan trọng nhất là mặc lên phải hợp với mình", Thùy Dương chia sẻ.

Vì quá yêu thích thời trang, Thùy Dương đã học may để có thể may những món đồ theo sở thích. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên 'khoe' những sản phẩm tự mình thiết kế.

"Tôi học may vì đơn giản là tôi thích việc đó. Tôi muốn được tự thiết kế đồ cho bản thân vì thích những thứ khó đụng hàng. Việc tự may đồ có thể đáp ứng được điều đó. Nhiều khi mua đồ về tôi vẫn sửa lại món đồ đó theo kiểu mình thích nhất", Thùy Dương nói thêm.

Khi được hỏi có sợ ông xã ghen vì thường xuyên diện đồ đẹp, Thùy Dương thẳng thắn chia sẻ không có chuyện như vậy. Thậm chí, chính Minh Tiệp là người thích cô mặc đẹp và thường xuyên nhắc nhở vợ phải luôn đẹp.

"Chồng thường xuyên rủ tôi đi mua sắm. Công việc của vợ chồng tôi đều liên quan đến thời trang, chúng tôi đã từng học bên Hàn Quốc về đào tạo người mẫu và đạo diễn thời trang nên ý thức về ăn mặc đã ngấm sâu vào suy nghĩ của chúng tôi. Chồng tôi nói rằng hãy thử thật nhiều phong cách, không cần quan tâm đến tuổi tác, miễn sao nó hợp với mình và đẹp là được", Thùy Dương nói.

Có lẽ nhận được sự ủng hộ từ ông xã nên Thùy Dương ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như thời trang.