Diệp Hồng Đào cho biết ngoài công việc, ông xã đạo diễn của cô chỉ quanh quẩn bên hai con. Người đẹp 9X tin tưởng chồng chung thuỷ 100%.

Hồng Đào khẳng định kể từ khi yêu đến khi kết hôn và có hai con, cô vẫn luôn tin tưởng sự chung thuỷ của Ngô Quang Hải.

"Ngoài công việc, anh chỉ dành thời gian để chơi với hai con. 19h tối ngày nào anh cũng về nhà dùng cơm bữa với gia đình. Ở cạnh gia đình như vậy chưa đủ, lấy đâu thời gian để ngoại tình", người đẹp 9X chia sẻ.

Tin tưởng chồng chung thuỷ 100%

Diệp Hồng Đào cho biết kể từ sinh con thứ hai, cô chịu khó khoe hình ảnh gia đình hơn. Trước kia, vì ngại ồn ào, người đẹp sinh năm 1993 thường giấu kín hình ảnh con trai đầu và ông xã. 

Cô sợ những lời thị phi ảnh hưởng đến con nhỏ và gia đình. Nhưng khi sinh bé thứ hai, nhiều người nhắn tin bày tỏ muốn được thấy hình ảnh gia đình cô. Diệp Hồng Đào mới mạnh dạn hơn khi chia sẻ hình ảnh người thân.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng ủng hộ vợ công khai hình ảnh gia đình dù anh không có facebook và cũng hiếm khi online đọc báo. Ngay cả việc vợ bán hàng online trên trang cá nhân, đạo diễn phim Mùa hè lạnh cũng không mấy quan tâm. 

Hồng Đào kể chồng để cô thoải mái với công việc riêng và hiếm khi quan tâm vợ kinh doanh được bao nhiêu tiền, lỗ lãi ra sao.

{keywords}
Ngô Quang Hải hiếm hoi đưa bà xã đi sự kiện. Ảnh: NVCC.

“Mọi chi tiêu trong gia đình đều có anh Hải lo. Tôi bán hàng online để có thêm công việc lúc nhàn rỗi. Có thêm thu nhập, tôi tự chủ hơn trong việc mình thích mua gì cho bản thân cũng thoải mái. Hoặc lâu lâu sắm sửa trong gia đình cũng không phải đắn đo. Cũng nhờ công việc bán hàng thuận lợi, sắp tới tôi và họ hàng có ý định mở rộng thị trường”, bà xã đạo diễn Chuyện của Pao nói.

Nhiều năm kết hôn với Diệp Hồng Đào, Ngô Quang Hải không còn dính vào những ồn ào tình cảm với các người đẹp showbiz, hay truyền thông cũng không còn gọi anh là đạo diễn đào hoa, thay vào đó là hình ảnh một người đàn ông của gia đình. 

Hình ảnh hạnh phúc của anh bên vợ con cũng được đông đảo người xem yêu thích. Nhiều người cho rằng Diệp Hồng Đào góp phần không nhỏ làm nên sự thay đổi trong con người Ngô Quang Hải. 

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1993 không thừa nhận điều này. Theo cô, hình ảnh của ông xã trên báo chỉ chỉ là sự hiểu nhầm. Nếu ai từng tiếp xúc với Ngô Quang Hải sẽ nhận thấy anh là người nghiêm túc, từng trải và khó tính. 

Những ồn ào trên truyền thông ngoài ý muốn và đó thực chất không phải con người anh. Từ lúc yêu đến khi kết hôn, Diệp Hồng Đào hoàn toàn tin tưởng ông xã. Cô mô tả anh sống chuẩn mực, hết lòng vì gia đình và chăm sóc các con chu đáo. Người đẹp 25 tuổi tin chồng chung thuỷ 100%.

{keywords}
Đạo diễn Mùa hè lạnh chụp ảnh con trai đầu. Ảnh: NVCC.

Hồng Đào cho biết cô chưa từng phải thất vọng hay hối hận về quyết định của mình. Sau khi sinh con thứ 2, người đẹp bận rộn với việc chăm con hơn. Ông xã cô cũng có những dự án kinh doanh riêng, nhưng dù bận cỡ nào, cứ 19h tối là anh có mặt ở nhà để dùng bữa cùng ba mẹ con. “Ngoài công việc, anh chỉ quanh quẩn bên hai con thì lấy đâu thời gian để ngoại tình”.

Mẹ chồng từng lo lắng con dâu không biết chăm cháu

Hồng Đào tâm sự trước khi sinh con đầu lòng, mẹ chồng rất lo ngại về khả năng làm mẹ, làm vợ của cô. Mẹ Ngô Quang Hải cho rằng Hồng Đào còn quá trẻ, sẽ thiếu kỹ năng sống, cũng như chưa đủ tuổi để đảm đương việc nuôi dạy con. 

Chính vì thế, gia đình của Ngô Quang Hải trở thành hậu thuẫn đắc lực của Diệp Hồng Đào. Từ lúc Hồng Đào sinh nở cho đến khi con trai đầu được ba tuổi, bé thứ hai chào đời, hai chị và em chồng luôn ở cạnh hỗ trợ em dâu. 

Bà xã Ngô Quang Hải cho rằng cô là người may mắn khi được tất cả mọi người trong gia đình chồng yêu thương. Hai người chị chồng hiện đã nghỉ hưu nên có thời gian giúp cô chăm lo cho các bé. 

Cũng trong những ngày đầu về làm dâu, chị chồng là người ở cạnh hỗ trợ em dâu trẻ tuổi việc bếp núc, quản lý tài chính gia đình. Vấn đề tài chính gia đình vợ chồng Ngô Quang Hải cũng được các chị chồng để tâm và hỗ trợ những lúc cần.

“Gia đình tôi có bốn trụ cột là anh Hải và các chị. Hai chị và em gái của anh Hải rất thương yêu anh. Ngay cả khi anh kết hôn, các chị vẫn kề cạnh, quan tâm và hỗ trợ", cô cho biết. 

"Từ các việc nhỏ cho đến việc lớn các chị đều quan tâm. Thậm chí ngày nào các chị cũng có mặt ở nhà tôi để chăm sóc hai cháu, nấu những món ăn mà vợ chồng tôi thích. Tôi may mắn khi được gia đình chồng yêu thương”.

{keywords}
Người đẹp từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô may mắn khi được gia đình chồng yêu thương. Ảnh: Chí Linh.

Diệp Hồng Đào thừa nhận cô có cuộc sống an phận làm mẹ, làm vợ, chăm lo cho gia đình, còn những công việc của anh ngoài xã hội cô không hay biết, cũng như hiếm khi hỏi han. Ông xã cũng hạn chế chia sẻ với vợ về những dự án phim của anh vì không muốn bạn đời phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. 

Trước câu hỏi liệu Hồng Đào có để tâm đến việc gần đây Ngô Quang Hải không có những dự án mới, hay tên tuổi của anh trong làng phim Việt không còn hot, bà xã đạo diễn Mùa hè lạnh cho hay chồng chỉ làm phim khi anh có cảm hứng, điều kiện kinh tế cho phép. 

Ở thời điểm hiện tại, đạo diễn 6X đã nhận được nhiều lời mời nhưng anh chưa thấy phù hợp. Bên cạnh việc làm phim, Ngô Quang Hải còn có nhiều dự án kinh doanh. Vì thế, kinh tế gia đình vẫn ổn định.

Theo Zing