- Nghe vợ cho biết chủ nhật tuần trước cùng người tình cũ thuê khách sạn “vui vẻ”, gã đàn ông nổi cơn ghen ra tay sát hại.

Ngày 3/6, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Trương Văn Huệ (SN 1979, Bà Rịa – Vũng Tàu) mức án 15 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tháng 2/2014, Trương Văn Huệ và chị Nguyễn Thị B. tổ chức lễ cưới dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên nhưng chưa làm giấy đăng ký kết hôn.

Hai tháng sau, giữa Huệ và chị B. phát sinh mâu thuẫn, chị B. bỏ ra ngoài thuê phòng trọ ở cùng bạn.

{keywords}
Bị cáo Huệ trước vành móng ngựa.

Sau sự việc trên, Huệ thường xuyên đến phòng trọ của chị B. hàn gắn tình cảm, đưa đón chị đi làm.

Khoảng 21h45 ngày 27/5/2014, sau khi đón chị B. về, Huệ phát hiện trong điện thoại của vợ có “tin nhắn lạ” và chủ nhân phía bên kia của tin nhắn xưng hô với chị B. là vợ - chồng.

Bị Huệ tra hỏi, chị B. cho biết đó là tin nhắn của người yêu cũ. Chị B. cũng cho Huệ biết thêm chủ nhật tuần trước chính chị và người tình cũ đã đi thuê phòng khách sạn để “vui vẻ”.

Nghe chị B. nói vậy, Huệ cho rằng mình bị xúc phạm nên vợ chồng xảy ra cãi vã. Quá trình xảy ra cự cãi, Huệ đe dọa giết vợ. Khi chị B. thách thức, gã đàn ông đã lấy sợi dây dù siết cổ chị dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Huệ khóa cửa phòng trọ và bỏ đi. Được gia đình động viên, bị cáo đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

M.Phượng