Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bà xã ngoại quốc luôn nhận được nhiều quan tâm từ phía khán giả. Từ khi kết hôn rồi có con trai, Bùi Tiến Dũng vẫn luôn dành những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi sinh con được khoảng 2 tháng, Dianka Zakhidova lấy lại vóc dáng cân đối, eo thon không khác gì thời còn con gái. Cô quay trở lại với công việc chỉ sau sinh một thời gian ngắn. Hiện tại, sau 2 tháng làm mẹ bỉm sữa, Dianka Zakhidova khiến công chúng ngỡ ngàng vì vóc dáng thon gọn, xinh đẹp.

Dianka Zakhidova khoe bụng phẳng lỳ sau sinh 2 tháng.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp và những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai 2 tháng tuổi. Nữ người mẫu luôn gửi lời cảm ơn tới Bùi Tiến Dũng bởi anh đã mang lại cho cô một gia đình nhỏ êm ấm, hạnh phúc.

Ngoài những lúc 'lên đồ' xinh đẹp, Dianka Zakhidova cũng không ngại đăng những khoảnh khắc mẹ bỉm đời thường khi chăm con. Cô tự tin để mặt mộc, mặc đồ ngủ chăm sóc con rất khéo léo.

Từ ngày có con trai, Dianka Zakhidova dành chủ yếu thời gian chăm sóc bé cưng nhưng không vì vậy mà vợ chồng cô thiếu những phút giây riêng tư, lãng mạn. Bùi Tiến Dũng luôn đưa vợ đi ăn, nghỉ dưỡng cùng gia đình để vợ có tinh thần tốt, lấy lại cân bằng sau sinh. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ 3 thành viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, ngày 22/5/2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức hôn lễ với Dianka Zakhidova tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vũng Tàu. 

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, quốc tịch Ukraine, là một người mẫu quốc tế, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của ĐH Quốc gia Kyiv và từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... Chân dài người Ukraine cùng Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò từ giữa năm 2020.