Vào sáng 17/10, sau hàng loạt vụ vỡ nợ tiền tỷ liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, tại huyện Từ Liêm, Hà Nội, lại vừa xảy ra một vụ vỡ nợ với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

'Bão vỡ nợ' đã xuất hiện ở Từ Liêm, Hà Nội
Sau quận Cầu Giấy, huyện Từ Liêm đã vào danh sách những quận, huyện dính "bão". "Cơn bão vỡ nợ" đang là nổi ám ảnh của dư luận trong thời gian gần đây.
 
Choáng váng vụ vỡ nợ mới trên 600 tỷ ở HN
Chưa “hoàn hồn” sau vụ vỡ nợ nghìn tỷ ở Phú Xuyên, người dân Hà Nội lại choáng váng vì lại xuất hiện vụ vỡ nợ trên 600 tỷ khác. Địa bàn xảy ra sự cố vỡ nợ lần này thuộc phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy.
 
Lộ diện những 'mắt xích' vụ vỡ nợ nghìn tỷ
Mặc dù cơ quan cảnh sát điều tra vẫn chưa có kết luận về con số thiệt hại trong vụ vỡ nợ mang tên “Nguyễn Thị Cúc”, nhưng căn cứ vào thông tin người dân, các chân “rết” chuyên gom tiền cho đường dây này đang dần hé mở.
 
Tin đồn vỡ nợ 1000 tỷ: Mới xác nhận 273 tỷ
Cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của gia đình “con nợ” Nguyễn Thị Cúc về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đến thời điểm này, vụ vỡ nợ ước tính khoảng 273 tỷ đồng.
 
Hà Nội: Điêu đứng những vụ vỡ nợ trăm tỷ
Chỉ trong một thời gian ngắn, trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra những vụ vỡ nợ với con số “khủng” lên tới hàng trăm tỷ đồng.
 
Vỡ nợ ở Hà Nội: Con số khủng 1.000 tỷ đồng?
Theo nhẩm tính của nhiều người dân xóm Thái Học, thôn Văn Minh, xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội đồng thời chủ nợ của vợ chồng Hùng - Cúc, số tiền mà vợ chồng "đại gia" này nợ có thể lên đến 1.000 tỷ đồng.
 
Phú Xuyên điêu đứng vì nghi án vỡ nợ 500 tỷ
Dư luận tại Phú Xuyên (Hà Nội) xôn xao trước thông tin một chủ nợ đã biệt tích khỏi địa phương, “ôm” theo món nợ được cho là lên tới 500 tỷ đồng.
 
Niêm phong tài sản con nợ trăm tỷ ở HN
Cơ quan công an vừa tiến hành thu hồi 9 xe ô tô (tài sản của vợ chồng chủ tiệm vàng Quang Quyên) đồng thời lập biên bản tạm giữ và niêm phong toàn bộ số tài sản trên.

TIN BÀI KHÁC


Người bị vỡ nợ tiền tỷ là gia đình vợ chồng Nguyễn Văn Hải và Trần Thị Xuân, đều trú tại xóm 2, thôn Miêu Nha, xã Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội, đã lẩn trốn biệt tích. Hiện tại, những nạn nhân của hai con nợ này đều đang rơi vào tình trạng điêu đứng, ăn không ngon, ngủ không yên vì những khoản tiền kếch xù giờ không biết tìm ai để đòi.
Ngôi nhà khang trang của gia đình vỡ nợ tiền tỷ Xuân Hải
Nguồn tin từ phía những người gánh chịu hậu quả của đôi vợ chồng vỡ nợ tiền tỷ cho biết: “Nạn nhân của vợ chồng con nợ Xuân Hải đều toàn là người thân trong nhà hay chí ít cũng là có quan hệ họ hàng thân thiết". "Những người cho vợ chồng con nợ này vay với số tiền vài trăm triệu có lẽ là không kể hết được, ngoài ra còn có những người cho vay hàng chục tỷ đồng”.

Ngôi nhà của vợ chồng con nợ từ hôm bị phanh phui luôn trong tình trạng kín cửa cao tường. Một nguồn tin cho hay, ngôi nhà hiện tại mà lâu nay vợ chồng con nợ đang sinh sống đã được bán lại cho một người khác.

(Theo Bưu điện Việt Nam)