Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông và 2 người phụ nữ đang giằng co nhau trên đường, trang Sohu đưa tin. Một trong 2 người phụ nữ điên cuồng lao vào định đánh đối phương. Người đàn ông đứng bên cạnh vội lao vào, kéo một người ra để cho người còn lại chạy thoát. 

Người chồng giữ chặt vợ để cho nhân tình chạy. 

Tình thế khiến người phụ nữ bị giữ lại vô cùng tức tối, liên tục gào thét mắng chửi người đàn ông. 

Qua lời người này, những người chứng kiến biết được, cô ta và người đàn ông kia là vợ chồng. Người phụ nữ bỏ trốn là nhân tình của anh chồng. Chuyện họ giành giật nhau giữa phố là bởi người vợ bắt quả tang chồng chở nhân tình đi chơi. 

Nhìn thấy người thứ ba chạy xa, người vợ càng tức tối gào thét. Cô muốn lao ra túm lấy tình địch nhưng bị chồng ghì tay, siết chặt người.

Cô vợ gào thét vì tức giận.

Những người chứng kiến cho hay, người đàn ông này có bồ và hôm đó anh đưa bạn gái đi chơi. Người vợ nhận được tin liền đến địa điểm hẹn hò của họ và bắt gặp cảnh tượng không muốn thấy. 

Nhìn thấy vợ chặn đầu xe, người chồng hoảng hốt. Chưa kịp phản ứng, vợ anh ta đã lao vào mở cửa xe, kéo người phụ nữ kia ra ngoài để dạy cho cô ta một bài học. Tuy nhiên, anh chồng nhanh chóng giữ vợ lại để nhân tình bỏ chạy. 

Cô nhân tình nhanh chóng thoát thân. 

Cô gái bỏ mặc ánh mắt tò mò của mọi người, lao ra khỏi xe, chạy thật xa trong bộ dạng tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch. Hình ảnh này sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Đa số chỉ trích hành động của người chồng. Anh ta làm như vậy thực sự đã hạ thấp giá trị của người vợ. Bởi chẳng có người vợ nào lại chấp nhận chồng ngoại tình, còn bênh vực nhân tình trước mặt mình.

Nhiều người cũng khuyên người vợ nên bình tĩnh giải quyết mọi việc. Tuy nhiên, tình huống này thực sự đã cho thấy, cuộc hôn nhân của hai người khó hàn gắn. Và dù có hàn gắn, tình yêu cũng đã bị tổn thương.

"Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất chính là sự thủy chung. Nếu bạn đã thay lòng đổi dạ, yêu người khác, tốt hơn hãy nói ra sự thật. Đừng biến người bạn đời của mình thành kẻ ngốc, yêu bạn rồi lại tuyệt vọng khi thấy bạn phản bội", một người bình luận.