Võ Tấn Phát ra mắt drama “Một nén nhang cục súc" với thông điệp “Chiếc sừng vô dụng". 
Mục tiêu của sản phẩm lan tỏa thông điệp sừng tê giác thực sự không có công dụng chữa bệnh. Chúng bị thổi phồng giá bán khiến loài động vật này bị săn bắt trái phép dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.
Trong tập 1, Võ Tấn Phát và Minh Dự tiếp tục vào vai cặp vợ chồng Cục - Súc, vì lo sợ mắc bệnh sinh lý nên tới gặp thầy pháp Huỳnh Lập
Nhận được lá bùa có 3 ký tự S, T và hình tam giác, cả hai cùng bà hàng xóm Kim Đào đã hiểu lầm thầy pháp ngụ ý bày cách uống sừng tê giác để hết bệnh. Bệnh không hết, Võ Tấn Phát càng thêm nặng. 
Trước tình cảnh này, thầy pháp Huỳnh Lập đã tới tận nhà vợ chồng Cục - Súc để giải thích về việc sừng tê giác không phải là thuốc chữa bách bệnh, việc sử dụng sừng tê giác cũng là việc làm tiếp tay cho tình trạng săn bắt tê giác, đẩy giá sừng tê lên cao và khiến tê giác đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.
Vẫn phong cách hài hước, cài cắm những thông điệp cuộc sống ý nghĩa, khán giả đón nhận diễn xuất và thông điệp của phim.
Võ Tấn Phát cho biết ngoài những giá trị giải trí, anh mong mang lại nhiều hơn những giá trị về cộng đồng và xã hội.
Qua tập phát sóng đặc biệt, Võ Tấn Phát cùng Huỳnh Lập và Minh Dự mong góp phần thay đổi suy nghĩ về việc săn bắt sừng tê giác.
“Một nén nhang cục súc” là web drama kết hợp 2 series “Gia đình cục súc” của Võ Tấn Phát và “Một nén nhang” của Huỳnh Lập. 

Thư Hồ