Ở vòng 2 của chương trình Gương mặt phu thê tập 5, một bà vợ tham gia chương trình đã lên tiếng chỉ trích chồng mình sao nhãng gia đình, lãnh cảm với vợ chỉ vì nghiện chơi game…

Xem video:

Hôn nhân là hai con người xa lạ về chung sống dưới một mái nhà, tất nhiên với sở thích, lối sống khác nhau, sẽ xảy ra những mâu thuẫn, va chạm trong cuộc sống thường ngày. 

Những mâu thuẫn đó được các bà vợ hài hước mang ra chia sẻ trong chương trình "Gương mặt phu thê" khiến khán giả truyền hình và MC Quyền Linh không khỏi bật cười.

Cô dâu Huỳnh Thị Thúy Hiệp 29 tuổi kể lại, lần hai vợ chồng đi ngoài đường, thấy cô gái có cặp đùi đẹp nõn nà, chồng cô tấm tắc khen, ước vợ mình có đùi đẹp như vậy.

Không chỉ vậy, chồng cô lại mắc “bệnh” sạch sẽ quá mức, vợ rửa bát xong cũng phải soi kĩ xem có bẩn chút nào không. 

Ngoài ra, chồng cô còn có sở thích mê chơi bi-a, có lần nửa đêm anh nhốt cả vợ con ở nhà, khóa cửa kĩ càng để đi chơi. Lần đó, Thúy Hiệp phải đặt dấu hỏi xem chồng mình đi chơi bi-a thật hay đi ngoại tình.

{keywords}
Cô dâu Thúy Hiệp tố chồng mình thường xuyên nhốt vợ trong nhà,
trốn đi chơi bida lúc nửa đêm

Bảo vệ cho sở thích chơi bi-a, anh chồng Phan Quang Thắng, 32 tuổi, cho rằng đó là sở thích lành mạnh, rèn luyện sức khỏe vì trên thế giới còn có các giải đấu bi-a.

Chị Mận - một người chơi khác nghe vậy đã phản đối, cho rằng đó là ngụy biện, vì đánh bi-a sau giờ tan sở thì không nói làm gì. Nhưng không ai đi rèn luyện sức khỏe lúc 1-2 giờ sáng cả. Trước lập luận của chị Mận, anh Thắng đành ngậm ngùi câm nín.

Ngoài ra, chị Mận, 25 tuổi, cũng lên tiếng “chỉ trích” ông chồng mình có tật mê chơi game đến nỗi bỏ bê vợ. Có lần cô muốn chồng đi ngủ cùng nhưng chồng mải chơi game quá, cô tức ném điện thoại của chồng vào tường. Chồng cô giận, “lãnh cảm” luôn với vợ và bỏ lên phòng con ngủ.

{keywords}
Chị Nguyễn Thị Mận tố chồng mình nghiện game đến bỏ bê vợ.

Nguyễn Thị Mận cho biết chồng cô là người nóng tính, mỗi lần cãi nhau với vợ thay vì đánh vợ anh lại tự hành hạ bản thân mình bằng cách đập đầu vào tường. Ngoài ra ông xã cô còn có “sở thích” ngắm gái đẹp kể cả khi đi cạnh vợ.

{keywords}
Chồng cô còn có "sở thích" tự ngược đãi bản thân mỗi lần cãi nhau với vợ

Trước những chỉ trích dữ dội từ các bà vợ, 5 ông chồng tham gia chương trình đã lên tiếng bảo vệ cánh đàn ông.

Ông chồng Cao Văn Hà 37 tuổi cho rằng đi nhậu về tắm rất nguy hiểm, mà nhậu về mệt là muốn ngủ nên sáng hôm sau mới tắm. Anh cho biết mình thỉnh thoảng mới đi nhậu, tất nhiên lâu lâu mới có chuyện không đi tắm. Việc vợ mang lên truyền hình “tố cáo” như thế anh thấy hơi mất mặt.

Người chồng khác là anh Trương Vũ Tài 34 tuổi cũng đồng tình với anh Hà, anh Tài cũng quay ngược lại “tố cáo” các bà vợ thường hay dùng bạo lực, nói nhiều, vô cùng hung dữ. Anh mong muốn qua chương trình vợ sẽ hiểu và bỏ tính hung dữ đó đi thì anh sẽ bớt nhậu…

Ngoài mục đích mang lại những tiếng cười vui vẻ, hài hước, các cặp vợ chồng tham gia chương trình "Gương mặt phu thê" còn có thể giải tỏa, chia sẻ những điều thầm kín, khó chịu về người bạn đời, để đối phương có thể lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông cho nhau.

Cũng giống như các chương trình game show truyền hình khác, MC Quyền Linh với lối dẫn gần gũi, cuốn hút đã góp phần tạo lên sự hấp dẫn cho chương trình.

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

Câu chuyện cảm động về ước nguyện cuối đời của người mẹ gần 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai đã lay động trái tim khán giải xem truyền hình, trong phần 1 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 266.

Nhà văn cưới vợ: Hai con gà làm 6 mâm cỗ đãi cả cơ quan

Nhà văn cưới vợ: Hai con gà làm 6 mâm cỗ đãi cả cơ quan

Ông Tự kể: “Đám cưới của tôi, hai vợ chồng tổ chức ở cơ quan. Cô K.A - vợ tôi nuôi được mấy con gà. Ngày cưới, hai vợ chồng chỉ mổ 2 con gà nhưng làm thành 6 mâm cỗ để mời cơ quan. Thế mà cũng xong”

Diệu Bình