- Sự xuất hiện của những chân dài bóng chuyền xinh đẹp như Kim Huệ, Linh Chi đấu với đội hình "trai chuẩn" làm dậy sóng không khí làng quê Thanh Lang, Thanh Hà, bên lề giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2017.


Trong khuôn khổ giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2017, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã nhận lời “thách đấu” từ đội bóng chuyền hơi xã Thanh Lang, Thanh Hà – mảnh đất nổi tiếng với đất trồng vải.

{keywords}

Biết tin sẽ được nhìn tận mắt các nữ tuyển thủ quốc gia bằng xương bằng thịt, nhiều người dân ở đây đã quên cả ăn, nghỉ làm, tranh thủ đi sớm để xem các cô gái chân dài biểu diễn. Do hết chỗ, nhiều người thậm chí trèo cả lên tường, cây, ban công… để ngắm các nữ tuyển thủ xinh đẹp.

Chân dài Kim Huệ cùng đồng đội đã được bà con nơi đây chào đón nồng nhiệt, chia sẻ: "Nói thật chị em vừa mới tập về lúc 12h, chưa kịp ăn uống, nghỉ ngơi đã lên đường đi thi đấu. Dù rất mệt mỏi nhưng ai cũng nhiệt tình, quyết cống hiến một trận đấu hay, đáp lại tình cảm của người dân Hải Dương”.

{keywords}


{keywords}

Trong set đầu, dù đều là những tuyển thủ quốc gia nhưng do trời nắng nóng, lại không được ngủ trưa, và có chút lo sợ chấn thương, nên các cô gái áo đỏ đã để thua đội hình trai làng Thanh Lang với tỷ số 21/25. Tuy nhiên, set sau đó, họ đã khuất phục các các chàng trai, khép lại tỷ số hòa 1-1.

{keywords}

Nhà thi đấu xã bị “vỡ trận” hoàn toàn khi tất cả quây lấy các nữ tuyển thủ để xin chữ ký, chụp ảnh. Kim Huệ, Ngọc Hoa, Linh Chi, Thanh Thuý là những người được nhận tình cảm nhiều nhất....

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Bài, ảnh, clipSong Ngư