Đêm nhạc Nắng hạ do ca sĩ Võ Việt Phương cùng Câu lạc bộ guitar của Đại học Luật TP.HCM tổ chức. Đây là đêm nhạc đầu tiên trong chuỗi dự án "Võ Việt Phương Unitour" do nam ca sĩ kết hợp với các câu lạc bộ âm nhạc của nhiều trường đại học thực hiện. 

Ca sĩ gen Z Võ Việt Phương. 

Tổng số tiền chương trình thu được là gần 100 triệu đồng. Nam ca sĩ và ban tổ chức dành toàn bộ số tiền ủng hộ qua các đêm nhạc tặng cho quỹ Cơm có thịt (giúp đỡ học sinh nghèo vùng cao) và quán cơm Nụ cười (giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn).

Theo Võ Việt Phương, để thực hiện được đêm nhạc, anh và các bạn sinh viên đã cùng tập luyện trong 4 tháng qua. Quá trình thực hiện gặp không ít khó khăn khi các thành viên phải cân bằng giữa việc học và tập luyện.

Trong đêm nhạc, Võ Việt Phương hát chính với 9 ca khúc như Bài rock chưa đặt tên, Hương cỏ hoa, Sài Gòn vắng em... Đặc biệt, ca khúc Tạm biệt, cha đi được giọng ca trẻ thể hiện đầy xúc động. Bài hát này được nam ca sĩ sáng tác vào năm 2020 để tưởng nhớ 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong vụ sạt lở đất ở trạm kiểm lâm 67 (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế). Ca khúc từng giúp Võ Việt Phương được đề cử trong giải thưởng WeChoice Awards 2020 ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm.

Grey D là khách mời đêm nhạc. 

Ca sĩ Grey D và Nicky (cựu thành viên nhóm Monstar) bất ngờ xuất hiện tại đêm nhạc. Trong khi Grey D tham gia biểu diễn các bài: Có hẹn với thanh xuân, Dự báo thời tiết hôm nay mưa, Giữ lấy làm gì... thì Nicky đảm nhận vị trí MC.

Á hậu Thùy Dung đến ủng hộ đêm nhạc. Cô vốn là học trò của thầy Võ Anh Triết - cha của Võ Việt Phương.

Võ Việt Phương cho biết khá áp lực và gặp không ít khó khăn khi chuẩn bị cho chuỗi các show diễn. "Nắng hạ là những tia rực nắng và cháy bỏng, tượng trưng cho tuổi trẻ, tôi cháy hết mình cho phần trình diễn, hoàn thành đêm nhạc tốt nhất. Tôi sẽ thực hiện show âm nhạc này vào các mùa trong năm, để gây quỹ liên tục, giúp được nhiều người hơn”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Võ Việt Phương sinh năm 2003, có đam mê âm nhạc từ nhỏ. Chàng trai là cựu học sinh chuyên Tin, Phổ thông Năng khiếu (Đại học Quốc gia TP.HCM). Anh đang theo học ngành Sản xuất phim kỹ thuật số của trường Đại học RMIT Việt Nam. Từ năm 17 tuổi, Võ Việt Phương đã hát nhạc do mình sáng tác. Ngoài khả năng ca hát, anh có thể chơi trống, piano, guitar…

Anh được các nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhóm MTV nâng đỡ khi mới hoạt động âm nhạc. 

Nam ca sĩ cũng là người được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhóm MTV nâng đỡ. “Âm nhạc của Võ Việt Phương mang tính thời đại, hát bằng tiếng Việt. Tôi sẽ theo dõi và tiếp tục ủng hộ Võ Việt Phương”, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ.