- Tờ Bild cam đoan, vì vợ yêu, Pep Guardiola khó có thể tới Chelsea cho dù ông chủ Abramovich sẵn sàng cho bất cứ điều gì chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn.

Hôm qua (22/12), báo chí Anh đồng loạt đăng tải, tỷ phú Roman Abramovich quyết giành Pep ngay trước mũi Man City, với những kế hoạch táo bạo.

The Sun cho hay, để không hụt cựu thuyền trưởng Barca một lần nữa, Abramovich đã nói với nhà cầm quân 44 tuổi, sẵn sàng cho bất cứ điều gì ông muốn.

{keywords}

Bild cho rằng khó xảy ra chuyện Pep đến Chelsea

Trong khi đó, theo Mail, ông chủ Chelsea sẵn sàng phá két, đưa Pep Guardiola trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới, 17 triệu bảng/năm, bên cạnh quyền hạn cải tổ mạnh mẽ về nhân sự.

Tuy nhiên, theo tờ Bild (Đức), rất khó có khả năng xảy ra chuyện Pep đến Stamford Bridge và nơi cập bến của nhà cầm quân này sau khi chia tay Bayern vào cuối mùa sẽ là Man City.

Lý do được tờ này đưa ra: vì vợ yêu, Cristina Serra, một người đặc biệt không thích cuộc sống ở chốn phồn hoa đô thị ồn ào. Vì thế, Bild tin rằng, London là một TP quá lớn với "một nửa quan trọng" của Pep.

Trước đó, quanh tin đồn đến Man City, Mirror thậm chí còn đưa tin, vợ yêu của Pep thực ra thích tiếp tục sống ở Munich hơn, không hào hứng sang Anh.

Dù vậy, chiến lược gia Tây Ban Nha đã quyết đi tìm thử thách mới sau 3 mùa gắn với Hùm xám gặt những thành công nhất định. Man City nổi lên như cái tên hàng đầu là điểm đến tiếp theo của Pep, nhưng ông chủ Chelsea vẫn quyết "nhảy vào" dù đã một lần bị từ chối (hồi 2013).

L.H