Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Lý Thuỳ Chang - vợ diễn viên Chi Bảo đã có hành trình giảm cân lấy lại nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ.
Với vóc dáng mảnh mai, vòng eo săn chắc, khó tin đây là một mẹ bỉm sữa chính hiệu mới sinh con được chưa đầy 6 tháng.

Lý Thuỳ Chang chia sẻ, cô đã có một hành trình giảm cân sau sinh ngoạn mục với chỉ số giảm tới 15 kg. Nhờ đó, Lý Thuỳ Chang đã lấy lại số đo 3 vòng gần như tương đương với thời con gái. 

Lý Thùy Chang cho biết, cô mới chỉ nghiêm túc giảm cân trong 2 tháng gần đây vì sau sinh cô cũng phải cho con bú hoàn toàn trong 2 tháng đầu. 
Cũng như các bà mẹ giai đoạn “ở cữ”, bà xã Chi Bảo thường xuyên phải ăn uống tẩm bổ để có thể có đủ sữa cho con bú. Không những thế, cơ thể người mẹ sau sinh rất yếu, lại thiếu canxi, thiếu máu... nên cô phải ăn nhiều hơn bình thường để lấy lại sức lực và bổ sung dinh dưỡng. Chỉ đến tháng thứ 3 sau sinh, Lý Thuỳ Chang mới bắt đầu siết cân bằng cách áp dụng thực đơn eat clean, tập luyện và sử dụng các công nghệ huỷ mỡ nội tạng.
 “Chang không bao giờ ăn sau 6h30 tối, nói không với trái cây nhiều đường như nho, na, xoài..., tạm biệt nước uống đóng chai, cơm và các loại bánh mì. Thực đơn chính là hải sản, cá, trứng, rau”, cô nói. 
Cũng theo bà xã diễn viên Chi Bảo, hầu như chị em sau khi sinh có thể giảm được cân nhưng bụng khó săn chắc nên muốn đạt hiệu quả cao nhất buộc phải sử dụng nhiều phương pháp thì mới có thể vừa giảm cân vừa siết dáng cấp tốc.
Với phương pháp giảm cân khoa học, vợ trẻ của Chi Bảo vẫn duy trì được sức khỏe dẻo dai, không bị mệt mỏi mất sức. Cô vẫn làm việc trên 10 tiếng mỗi ngày và trực tiếp điều hành cùng lúc 5 công ty.
Hành trình giảm cân của Lý Thuỳ Chang luôn có chồng hỗ trợ.
Gia đình nhỏ của nam diễn viên luôn tràn ngập tiếng cười.