Ước mơ về ngôi nhà đẹp không tì vết

Chị Nguyễn Hoài và anh Phạm Quang vốn sống tại một căn nhà 5 tầng trên phố Trần Cao Vân, Đà Nẵng đã được gần 10 năm. Đến năm 2020, gia đình anh chị quyết định chuyển tới khu biệt thự mới trên đường Cẩm Lệ, vừa để tiện sinh hoạt, vừa thuận lợi hơn cho kinh doanh.

Căn biệt thự được mua thô, phần thiết kế và giám sát thi công được một người bạn thân là nhà thiết kế Nguyễn Hoàng nhận làm với chi phí hợp lý, như một món quà tân gia cho gia chủ. Khi phần lớn các công đoạn xây dựng sơn sửa đã hoàn tất, chỉ còn lắp đặt nội thất và hệ thống các thiết bị liền tường, nhiều lựa chọn khiến phía gia chủ và nhà thiết kế chưa đi đến thống nhất.

Một trong những lý do là ngôi biệt thự được sử dụng với nhiều mục đích, do đó, các thiết bị trong gia đình phải gắn kết với nhau trên một giải pháp tổng thể, vừa không làm mất đi tính đồng bộ trong thiết kế ban đầu, lại phải đảm bảo khả năng linh hoạt với nhiều không gian sống khác nhau. 

Với không gian tầng 1 thường xuyên tiếp xúc khách hàng quan trọng, yêu cầu của chủ nhà là phải đẹp, sang trọng, hiện đại. Đối với không gian sinh hoạt gia đình chung, các thiết bị công tắc ổ cắm phải đa dạng mẫu mã và có tính chuyển đổi công năng dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt thực tế, đặc biệt với khu vực bếp. Riêng với phòng ngủ của các con và ông bà, anh Quang và chị Hoài đặt tính an toàn khi sử dụng lên trên hết.

Kiến trúc sư gợi ý một số mẫu mã của các công ty nước ngoài, dù rất đẹp và tiện ích nhưng chi phí lại quá đắt đỏ và khó đặt mua. Với các sản phẩm nhập ngoại này, kiến trúc sư khuyến cáo khó có thể tìm kiếm các thương hiệu thay thế, bảo hành khi cần, nhất là với các chi tiết tuy nhỏ nhưng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế đến từng chi tiết của gia chủ là công tắc ổ cắm.

Giải pháp thẩm mỹ bền vững cho tổ ấm

Mang theo bài toán của khách hàng, kiến trúc sư Nguyễn Hoàng dành nhiều thời gian đi khảo sát tại các địa điểm, nhà phân phối và đại lý cung cấp thiết bị điện. Tình cờ, trong một lần đi công tác tại Hà Nội và nghỉ chân tại một khách sạn, anh phát hiện công trình này có sử dụng loại công tắc ổ cắm rất đặc biệt, với thiết kế hiện đại, sang trọng, linh hoạt của sản phẩm mang thương hiệu VONTA.

Phần lớn các sản phẩm công tắc VONTA đều có bề mặt tiếp xúc lớn, phẳng mượt và tràn viền tối đa, không chỉ giúp không gian vận hành của sản phẩm lớn hơn nhờ loại bỏ sự gò bó của khung viền so với các dòng sản phẩm công tắc khác, mà khi sử dụng còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, hoàn hảo, tránh rủi ro tiếp xúc.

Màu sắc của sản phẩm VONTA cũng khá đa dạng, từ màu trắng, màu nhôm bạc đến những màu nổi bật hơn như đỏ cam, đồng, xanh dương, xanh berin, xám, tím, kem.. 

Với các loại công tắc, sản phẩm của VONTA đa dạng từ loại 1 công tắc đến 4 công tắc, có thể điều khiển 1 chiều hoặc 4 chiều, trong khi ổ cắm có thể có từ 2 đến 4 chấu. Các công tắc đặc biệt như chuông cửa, công tắc bình nóng lạnh… được thiết kế riêng để thuận lợi khi sử dụng và an toàn với điện công suất cao. Cùng với các thiết kế vật lý truyền thống, VONTA cũng có dòng sản phẩm công tắc cảm ứng, có độ nhạy cao, phù hợp dành cho không gian phòng của trẻ em và người cao tuổi.

Thiết kế linh hoạt từ VONTA cho phép trên cùng một module có thể kết hợp đa năng, cho phép thay thế các hạt công tắc dễ dàng (hạt chiết áp đèn, hạt ổ cắm anten, hạt công tắc chuông, hạt đèn báo đỏ, hạt ổ cắm 2 chấu, hạt ổ cắm 3 chấu đa năng…). Khả năng chuyển đổi dễ dàng, lắp đặt nhanh không cần công cụ hỗ trợ, tương thích cao với cấu trúc điện của công trình, từ dân dụng đến công nghiệp của các sản phẩm công tắc ổ cắm VONTA giúp việc thi công nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với các sản phẩm công tắc ổ cắm khác trên thị trường.

Các sản phẩm của VONTA đạt chuẩn chất lượng châu Âu nhưng giá cả rất cạnh tranh, ngay cả khi so sánh với sản phẩm trong nước. Các thiết bị này không chỉ được kiểm định an toàn nhiều bước (an toàn cháy nổ, an toàn vật liệu, an toàn trong cách sử dụng…) tại chính cơ sở sản xuất mà còn có chứng chỉ an toàn của các cơ quan quản lý và các đơn vị kiểm tra độc lập. 

Khi quyết định sử dụng công tắc ổ cắm và các thiết bị điện VONTA cho công trình của mình, kiến trúc sư và gia đình anh Phạm Quang còn hài lòng hơn về chế độ bảo hành, bán hàng đến tận chân công trình. Ngay tại nhà phân phối, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của VONTA đã tư vấn, chỉ dẫn cho khách hàng những kiến thức tốt nhất, để khách hàng có đủ thông tin khi sử dụng, tận dụng được hết các tính năng cũng như công nghệ. Nhờ sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp, quá trình giao hàng và hỗ trợ chuyển giao lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi. 

Nhờ đó, căn biệt thự của gia đình chị Hoài và anh Quang nhanh chóng được hoàn thiện, đã đưa vào sử dụng gần 2 năm, mà các thiết bị điện vẫn còn đẹp như mới, chưa từng xảy ra bất cứ sự cố nào. Cũng từ đó, anh Nguyễn Hoàng có thêm một thương hiệu tin cậy để hoàn thiện các thiết kế của mình, giúp tạo ra nhiều mái ấm đúng nghĩa dành cho người Việt.

Với người Việt Nam, ngôi nhà chính là nơi bắt đầu cho cuộc sống “an cư lạc nghiệp” theo quan điểm truyền thống từ lâu đời. Giờ đây, với sự hỗ trợ của các sản phẩm đến từ thương hiệu VONTA, ước mơ về một mái ấm mang vẻ đẹp hoàn mỹ, tiện lợi, an toàn không còn là điều xa tầm tay.

Công ty TNHH VONTA Việt Nam (thành viên Tập đoàn AMACCAO) là đơn vị tiên phong trong mảng sản xuất đèn LED và Thiết bị điện chất lượng châu Âu tại Việt Nam, với 3 Nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), Vân Nội (Đông Anh - Hà Nội), Nguyên Khê (Đông Anh - Hà Nội): Nhà máy sản xuất đèn Led VONTA, Nhà máy sản xuất cột đèn VONTA, Nhà máy sản xuất thiết bị điện VONTA. Đồng thời VONTA còn đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, năng lượng xanh.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Website: https://vonta.com.vn

- Hotline: 0988 087 902

- Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP. Hà Nội

Ngọc Minh