Một mùa thể thao cuồng nhiệt và sôi động không chỉ với phái mạnh

Có thể nói, mùa hè 2016 là mùa hè mà thể thao không chỉ dành riêng cho phái mạnh – những tín đồ cuồng nhiệt nhất. Một vòng chung kết Euro kịch tính tại nước Pháp với sự đăng quang sau 12 năm đợi chờ của đội tuyển Bồ Đào Nha và ngay sau đó là mùa Olympic nhiều màu sắc tại thành phố Rio sôi động. Có vẻ như tất cả mọi người, bất kể độ tuổi và giới tính đều đang được tận hưởng một mùa hè ngập tràn không khí thể thao tuyệt vời. Dường như, thể thao không chỉ còn là sở thích mà đã trở thành niềm đam mê mạnh mẽ, nơi thể hiện cả tinh thần tập thể, tình yêu dân tộc sâu sắc của mọi người.

Thưởng thức và dõi theo nhịp đập thể thao cũng theo đó trở thành nhu cầu thiết yếu, thậm chí được coi như... ăn ngủ của cánh mày râu. Anh Hoàng Phúc, nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ: “Mình là fan bóng đá. Dù không có thời gian chơi ở sân do công việc văn phòng khá bận rộn nhưng những trận đấu quan trọng ở các giải lớn như cup C1 hay giải vô địch Tây Ban Nha thì mình không bao giờ bỏ qua. Những lúc đấy mà tụ tập được bạn bè có chung niềm đam mê cùng theo dõi, bàn luận thì quá tuyệt vời!”.

Anh Văn Long, chuyên viên bất động sản, cho biết: “Đam mê của cánh đàn ông với bóng đá và thể thao thì phái đẹp ít khi hiểu được lắm! Với phụ nữ, bóng đá chỉ là 11 người đuổi theo một trái bóng tròn trên sân nhưng với chúng tôi, đó là 90 phút cam go của chiến lược, trí tuệ, sức mạnh và tinh thần đồng đội. Bởi thế mà đàn ông chúng tôi xem bóng đá, bàn luận bóng đá nhất định phải luôn có anh em, bạn bè xôm tụ mới được. Ấy thế nhưng tôi vẫn lôi kéo được vợ và con gái mình theo dõi cùng tôi đấy nhé, và có lúc họ cũng thích xem ra trò...”.

Quả thật, nếu niềm đam mê thể thao gặp được những tâm hồn đồng điệu, họ sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời khi được lan tỏa những giá trị tinh thần lành mạnh mà thể thao đem tới. Nắm bắt được tâm lý đó, rất nhiều doanh nghiệp đã dồn công sức xây dựng các kênh kết nối, những cộng đồng dành riêng cho các tín đồ thể thao để họ có thể thoải mái chia sẻ tình yêu cũng như những quan điểm, đánh giá hay dự đoán của mình. Tiêu biểu có thể kể tới MobiFone với cộng đồng VOV Thể thao đã và đang trở thành một kênh giao lưu vô cùng hữu ích với những người yêu thể thao nói chung và môn thể thao vua nói riêng.

VOV Thể thao – Kết nối niềm đam mê thể thao       

VOV Thể thao không chỉ là nơi để những người yêu thể thao của MobiFone cùng hoà chung một nhịp đập, cùng trao đổi thông tin mà họ còn có thể tham gia các minigame dự đoán và vui chơi có thưởng một cách lành mạnh. Bên cạnh đó, người yêu thể thao có thể kết bạn, theo dõi, chia sẻ nội dung, bình luận - thích nội dung, gửi tin nhắn riêng tới các thành viên khác. VOV Thể Thao còn cung cấp dịch vụ tin tức tổng hợp, từ cập nhật kết quả các trận đấu trong và ngoài nước, các sự kiện, các thông tin bên lề... cho đến các thông tin thể thao chuyên sâu ở tầm quốc tế và một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Chỉ 2.000đ/ngày, các tín đồ sẽ hoàn toàn làm chủ không gian thể thao tuyệt vời chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh. Ngoài ra, ứng dụng và trang Facebook VOV Thể thao còn mang thêm cho khách hàng MobiFone nhiều cơ hội trúng thưởng thông qua các chương trình đố vui, dự đoán với những phần quà trao tay cực kỳ giá trị, còn chần chừ gì nữa, hãy soạn tin theo cú pháp DK gửi 9307 để tham gia ngay nhé. Thông tin chi tiết, mời quý khách vui lòng truy cập: http://www.vovthethao.vn/