Vplay là trung tâm phát hành game di động xuất hiện trong giai đoạn cuối năm 2021 đầu năm 2022. Khi mới thành lập, nhà phát hành (NPH) này đã cho ra mắt Cửu mộng tiên vực, một sản phẩm nhập vai đậm chất tiên hiệp, từng rất thành công tại thị trường Trung Quốc. 

Dù không quảng bá quá rầm rộ, nhưng tựa game đã thu hút được đông đảo người chơi. Cấu hình cực nhẹ cùng độ họa ấn tượng, Cửu mộng tiên vực đã giúp Vplay được chú ý đến, trở thành một tân binh “đáng gờm” trong ngành game mobile.

Bị thuyết phục bởi hệ thống gameplay cũng như trải nghiệm mượt mà mà tựa game mang lại, cộng đồng game thủ “đổ xô” vào thế giới Cửu mộng đầy huyền ảo và vi diệu. Tựa game nhanh chóng đứng đầu BXH game mobile Appstore, đạt được số lượng người chơi khổng lồ, trở thành một trong những tựa game hấp dẫn. 

Trước kết quả đó, Vplay bắt tay vào tìm kiếm và triển khai những dự án tiếp theo. Sau một tựa game tương đối thành công, theo Vplay cần có một sản phẩm khác có chất lượng vừa vượt trội so với tựa game ra mắt trước đó, vừa phải có tính cạnh tranh sòng phẳng với các bom tấn đã từng ra mắt.  

Sau gần 3 tháng im hơi lặng tiếng thì Chiến giới 4D đã lên kệ và là siêu phẩm tiếp theo được lựa chọn. Được biết, tựa game là một sản phẩm nhập vai thế hệ mới, pha lẫn nhiều nội dung đa vũ trụ chứ không hề gò bó theo cốt truyện tiên hiệp thông thường. 

Đồ họa của Chiến giới 4D cũng được tối ưu một cách hoàn hảo, cùng với đó là sự đa dạng về lối chơi cũng đã giúp tựa game trở thành cái tên tiếng tăm tại Trung Quốc. 

Với dấu ấn của Cửu mộng tiên vực, cũng như sự ra mắt của siêu phẩm Chiến giới 4D, Vplay đang cho thấy sự sẵn sàng cả về tiềm lực đầu tư, nhân lực vận hành cũng như một mục đích rõ ràng tại thị trường game mobile trong nước. 

Trong thời kì cạnh tranh khắc nghiệt giữa các NPH game thời điểm sau đại dịch, Vplay đang nhanh chóng bứt phá ngay từ vạch xuất phát để chứng minh vị thế của mình, tạo sức hút mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ. 

Trang chủ: https://vplay.vn/

Doãn Phong