Đại diện VShop cho biết, danh thiếp điện tử My Card ra đời năm 2022, ứng dụng và tích hợp công nghệ QR và NFC, là không gian mở giúp cá nhân, doanh nghiệp (DN) cập nhập thông tin theo ý muốn, tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tương tác đa chiều, điều hướng đến nội dung đã cập nhập, đồng bộ thông tin nhanh chóng và rất chính xác.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn như một chiếc thẻ tín dụng (86mm*54mm) với nhiều mẫu mã đẹp như: danh thiếp thường, danh thiếp định danh, danh thiếp nạm vàng và nạm vàng đính kim cương, phục vụ cho nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. 

Với mã QR, khách hàng có thể mở rộng không gian tối đa, quảng bá và nhận diện thương hiệu chính xác. Ngoài ra, QR còn giúp kiểm soát, truy nguyên thông tin, đánh dấu sở hữu và thiết lập mối quan hệ đa chiều. 

 

Đại diện công ty giới thiệu tính năng sản phẩm

Với khách hàng DN, danh thiếp điện tử là một phần mềm độc lập có nhiều tính năng hỗ trợ. VShop Group lựa chọn đối tượng khối F&B (Food and Beverage Service) để cho ra đời tính năng menu điện tử. 

Đại diện VShop Group chia sẻ: “Menu điện tử là sản phẩm nhận diện chuyển đổi số thực tế mà chúng tôi tự hào khi công bố trước công chúng. Cụ thể, mã QR sẽ thay thế toàn bộ menu giấy, bìa gỗ và thực đơn trong tương lai. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao giúp cho DN khối F&B giảm chi phí vận hành DN (ước tính 100 - 200 triệu/năm), giải phóng sức lao động của chủ DN, tăng doanh thu, giúp cho không gian dịch vụ trở nên hiện đại, đẳng cấp, thuận tiện cho khách hàng”. 

Khách hàng khi sử dụng menu điện tử sẽ loại bỏ được những bất cập trong quản lý, vận hành và thái độ khi phục vụ. Menu điện tử giúp quét mã QR đặt món, quản lý nhân sự, thống kê đơn theo ngày, theo giờ, điều chỉnh menu theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng thú vị và độc đáo, tương tác trực tiếp và lựa chọn dịch vụ theo ý muốn. 

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Danh thiếp điện tử - Menu điện tử My Card

Trước khi ra mắt sản phẩm My Card, VShop đã thành công với những dự án mạng xã hội giáo dục, app bán hàng, hỗ trợ phổ cập công nghệ - chuyển đổi số…

Ngọc Minh