Cũng nhân dịp này, hai bên đã trao đổi về các chính sách vĩ mô và kinh nghiệm công nghệ tiên tiến đã và đang giúp thị trường vàng trang sức các nước trong khu vực phát triển mạnh.
Công ty cổ phần vàng bạc đá quý VSJ (VSJ) thành lập vào năm 2021, là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh trang sức, phụ kiện thời trang sang trọng.
VSJ đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm được thiết kế tinh xảo, thời thượng, đa dạng. Ngoài ra, VSJ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong từng mẫu mã, kiểu dáng, được chế tác tỉ mỉ, cẩn thận dưới bàn tay của các "nghệ nhân hoàn kim" với bề dày kinh nghiệm trong nghề lâu năm. Công ty cổ phần vàng bạc đá quý VSJ đã và đang nỗ lực không ngừng khẳng định vị thế, đưa thương hiệu trang sức vươn tầm quốc tế.
Tập đoàn Pranda là thương hiệu vàng bạc đá quý trang sức hàng đầu Thái Lan. Với bề dày 46 năm, Pranda đã phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Pranda cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu đồ trang sức của Thái Lan, phân phối sản phẩm qua nhiều thị trường, bao gồm Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á với khả năng sản xuất hơn 4 triệu sản phẩm/năm. Pranda có các nhà máy được đặt tại lãnh thổ của 3 quốc gia là: Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Thêm vào đó, doanh nghiệp này cũng có trung tâm thiết kế và phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện. Ngoài ra, Pranda còn có các công ty con có chuyên về quản lý bán lẻ bao gồm các nhà bán lẻ của công ty và phân phối thông qua hệ thống nhượng quyền thương hiệu bao gồm châu Á và Trung Đông.
Bà Prapee Sorakraikitikul - Chủ tịch Tập đoàn Pranda (Thái Lan) chia sẻ: "VSJ tuy là một công ty trẻ nhưng đã có nhiều mối quan hệ với khách hàng bao gồm giới thượng lưu, trung lưu, người nổi tiếng và sinh viên - những người luôn mong muốn một sản phẩm chất lượng đáp ứng đúng tiêu chuẩn đồng thời cũng đã có một số lượng khách nhất định. VSJ có chung mục đích với chúng tôi là đều mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng theo tiêu chuẩn tốt nhất. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra, chúng tôi luôn tính đến nhu cầu, sự hài lòng của khách hàng. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ hợp tác toàn diện để đem đến các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý cho tất cả khách hàng tại Việt Nam”.
“VSJ đặt mục tiêu 2023-2025, ứng dụng mua vàng trang sức online VSJ Gold sẽ có được hơn 500.000 - 1.000.000 người dùng, phát triển 100 showroom trên toàn quốc và bán hơn 100.000 lượng vàng mỗi năm. Đây sẽ là nền tảng để VSJ liên doanh và hợp tác với các tập đoàn lớn ngành trang sức trong và ngoài nước”, đại diện VSJ cho biết.
Chiến lược này cho thấy bước đi dài hạn của VSJ trong quá trình không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm không chỉ để mở rộng thêm các xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn ngành mà còn tạo đà xây dựng và mở rộng ra thị trường quốc tế.
Với đà tăng trưởng này, trong tương lai VSJ sẽ góp phần thúc đẩy quá trình lành mạnh hóa trị trường và hàng trang sức Việt Nam với kế hoạch dài hạn xây dựng trung tâm du lịch kim hoàn VSJ tại miền Bắc và miền Nam, đặc biệt là việc chuẩn bị cho hồ sơ IPO lên sàn Hose đánh dấu sự khởi sắc của thương hiệu Việt trên khu vực và thế giới.
Hồng Phương