Nằm trong Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng còn có sự góp mặt của ba thương hiệu ICT là MobiFone, BKAV và Truyền hình cáp SCTV. Trong đó, BKAV là công ty công nghệ duy nhất lọt vào Top 10.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định những nỗ lực mà VTC Intecom đã không ngừng cố gắng trong việc xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu cũng như đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đem đến những tiện ích tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

VTC Intecom được người tiêu dùng biết đến với những thương hiệu như VTC Game, VTC Pay, VTC 365... Trong suốt 10 năm xây dựng và trưởng thành, VTC Intecom luôn là đơn vị dẫn đầu của Tổng Công ty VTC về doanh thu và lợi nhuận. VTC Intecom đã hai lần nhận danh hiệu Sao Khuê, nhiều lần nhận bằng khen của Bộ TT&TT, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Lễ vinh danh 100 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2015 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Công ty CP Đầu tư phát triển và truyền thông The Big One Việt Nam với sự bảo trợ và tham gia của Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Hội Truyền thông số.

Được tổ chức lần đầu năm 2006, Chương trình vinh danh 100 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.