VTC đã quyên góp được gần 200 triệu đồng để mua 1.000 suất quà Tết tặng cho người lao động nghèo ở Thủ đô. Đây là một hoạt động lần đầu tiên được VTC tổ chức, chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện liên quan đến công tác an sinh xã hội do VTC thực hiện trong thời gian qua.

Mỗi suất quà bao gồm lịch treo tường 2015, những thực phẩm cần thiết cho ngày Tết như cặp bánh chưng, gia vị chế biến thực phẩm, nước mắm, bánh kẹo, chè…

Chương trình "1.000 suất quà Tết cho người nghèo xuân Ất Mùi" do Cổng Nhân đạo quốc gia 1400 phối hợp với Quỹ Trái tim VTC Game, công ty VTC Digital tổ chức đã huy động được số tiền gần 200 triệu đồng. Chương trình nhằm góp một phần nhỏ bé giúp người lao động nghèo có cái Tết thêm nhiều hương vị.

Được biết, trong những ngày vừa qua với sự vào cuộc của nhiều cán bộ nhân viên của VTC, 1.000 vé mời nhận quà đã được phát đến tay người nghèo. Mỗi thành viên đều làm việc rất nhiệt tình, từ trong công việc họ nhận thấy ý nghĩa của cuộc sống đó là mang niềm vui đến mọi người, đặc biệt là người lao động nghèo nhân dịp năm mới. Nhiều người đã xúc động khi chứng kiến anh xe ôm, chị lao công hay những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện nhận phiếu mà rưng rưng nước mắt.

Chương trình có sự tham gia tình nguyện từ Đoàn Thanh niên Văn phòng Tổng công ty VTC, Đoàn Thanh niên công ty VTC Intecom, Đoàn Thanh niên công ty VTC Digital và cộng đồng game thủ VTC Game. Đặc biệt, cộng đồng game thủ VTC Game là lực lượng đã đóng góp nhiều kinh phí cho chương trình này.