Chiều ngày 9/5/2014, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC và Công ty Stagetec (Đức) đã ký kết hợp đồng cung cấp hệ thống thiết bị cho Tòa nhà Quốc hội mới. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ TT&TT Trần Đức Lai và bà Jutta Frasch, Đại sứ nước Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam. 

Tổng công ty VTC là đơn vị nhận nhiệm vụ cung cấp thiết bị cho công trình Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nay tiếp tục cung cấp thiết bị cho công trình Tòa nhà Quốc hội mới. Thời gian qua, lãnh đạo và các cán bộ tham gia dự án của VTC đã nỗ lực triển khai thi công đúng tiến độ, rà soát từng danh mục thiết bị với các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao nhất. Qua gần 1 năm liên tục đàm phán về giá cả và danh mục thiết bị, cho đến ngày hôm nay VTC và Stagetec đã đạt được sự thống nhất và tổ chức lễ ký kết hợp đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Đức Lai đánh giá cao những nỗ lực của VTC trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn Stagetec đã hợp tác rất chặt chẽ với VTC. Hy vọng trong thời gian tới, VTC và Stagetec tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa để Tòa nhà Quốc hội mới hoàn thành đúng tiến độ. Thứ trưởng Trần Đức Lai khẳng định, buổi lễ này là một bước đánh dấu sự hợp tác cùng phát triển giữa VTC và Stagetec nói riêng, giữa Việt Nam và Đức nói chung.