1 ava.jpg

Buổi lễ có sự tham dự của: ông Hoàng Anh Tú - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Thông tin và Truyền thông; bà Nguyễn Thị Thu Giang - Phó Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA); ban lãnh đạo Tập đoàn USMH và VTI.

anh 2.jpg

United Super Markets Holdings (USMH), trực thuộc Tập đoàn thương mại bán lẻ AEON, là công ty điều hành 3 chuỗi siêu thị lớn với hơn 500 cửa hàng tại thị trường Nhật Bản. Năm 2023 đánh dấu một năm hợp tác giữa VTI và USMH, VTI đóng vai trò phát triển các giải pháp công nghệ thông minh để số hóa hoạt động bán lẻ và hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh của USMH. 

Dựa trên sự tin tưởng và thành công của các dự án triển khai, VTI và USMH hiện đã thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và dài hạn.

amnh 3.jpg

Theo đó, USMH trở thành cổ đông của VTI với mục đích thắt chặt quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai bên. Việc USMH trở thành cổ đông không chỉ chứng minh cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho VTI mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển không chỉ về dịch vụ, giải pháp mà còn về nguồn nhân sự chất lượng cao.

Để mở rộng hoạt động kinh doanh RaaS (Retail-as-a-Service) (tạm dịch: Bán lẻ như một dịch vụ) và kiến tạo những giá trị cho khách hàng của USMH cũng như hoạt động kinh doanh của VTI, cả hai công ty sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong việc phát triển phần mềm trong tương lai. Sự hợp tác này sẽ hiện thực hóa một hệ thống giải pháp công nghệ thông minh và ổn định, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường bán lẻ.

VTI sẽ bổ sung thêm dịch vụ Ignica - Nền tảng giải pháp số cho ngành bán lẻ của USMH vào trong hệ thống giải pháp công nghệ khi tư vấn và triển khai cho các khách hàng tại Nhật Bản và các quốc gia khác. Hai công ty sẽ cùng nhau hợp tác chặt chẽ để phát triển hoạt động bán hàng cùng những chương trình ưu đãi cho dịch vụ này.

Công ty cổ phần VTI

VTI là tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu có trụ sở tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam. VTI hỗ trợ khách hàng đến từ mọi ngành nghề ở mọi quy mô thông qua tư vấn và thực thi chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh. 

Chuyển đổi số cùng chúng tôi ngay hôm nay!

Hotline: (+84) 24 7306 9996

Chi nhánh văn phòng: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore

Email: info@vti.com.vn

Website: https://vti.com.vn/

Doãn Phong