Theo tin từ Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay, vào ngày 15/4/2017 tới đây ECPay và Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) sẽ tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc cung cấp hạ tầng thanh toán điện tử.

Theo thỏa thuận hợp tác, VTVcab và ECPay sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược, lâu dài, bền vững trên cơ sở khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên. Cụ thể, ECPay với thế mạnh cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến cùng hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, sẽ cung cấp hạ tầng thanh toán điện tử cho các sản phẩm, dịch vụ của VTVcab, bao gồm các dịch vụ Truyền hình, viễn thông, các dịch vụ mua sắm trên truyền hình, dịch vụ truyền hình tương tác và các dịch vụ gia tăng khác.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này cũng đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng của cả hai đơn vị khi các bên sử dụng chung hệ thống quầy giao dịch, phòng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên để phát triển khách hàng, bán chéo sản phẩm và phối hợp trong công tác truyền thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VTVcab và ECPay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa hai đơn vị, góp phần phát triển các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

VTVcab là một trong những nhà cung cấp truyền hình trả tiền có thế mạnh về nội dung bản quyền và dịch vụ truyền hình phong phú, mạng lưới hàng triệu thuê bao truyền hình cáp, VTVcab đang phát triển mạnh các dịch vụ giá trị gia tăng khác trên nền tảng Truyền hình tại Việt Nam.

ECPay là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán với hạ tầng ví điện tử eDong đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, có mạng lưới 1.800 điểm thu cố định và lưu động trên khắp cả nước, cùng với việc quản lý hàng triệu khách hàng sử dụng điện bao gồm hộ gia đình, đơn vị kinh doanh trên toàn quốc, ECPay hiện đang là một trong những đơn vị trung gian thanh toán lớn nhất Việt Nam.