Ngày 21/8, Ettoday đưa tin cha của Lý Khải Ngôn chia sẻ nam vũ công đang trong quá trình tái tạo dây thần kinh cổ tại bệnh viện Queen Elizabeth. Trước đó, nam vũ công đã bị tai nạn sân khấu khi màn hình led 600 kg rơi xuống người, tổn thương nghiêm trọng các đốt sống cổ gây và liệt toàn thân dưới. 

Màn hình LED 600 kg bất ngờ rơi xuống trúng người Lý Khải Ngôn

Các bác sĩ đã tiến hành thành công việc ghép dây thần kinh và nắn lại cột sống cổ cho Lý Khải Ngôn. Sức khỏe của Lý Khải Ngôn đang dần được hồi phục. 

Theo HK01 đưa tin, trước đó vài ngày Lý Khải Ngôn trải qua một cuộc phẫu thuật mở khí quản. Dù ca phẫu thuật hoàn thành nhưng anh không thể cử động bên dưới cổ. Đến nay, tình trạng sức khỏe đã tiến triển.

Lý Khải Ngôn được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth ngay sau sự cố tai nạn sân khấu ngày 28/7.

Cha của Lý Khải Ngôn cũng chia sẻ thêm, nam vũ công vì quá đau đớn, cho nên anh thường xuyên bị mất ngủ, nhiều đêm thức trắng. 

Trước đó, Lý Khải Ngôn đã gặp một tai nạn lớn, anh bị màn hình led 600kg rơi trúng người trong một đêm nhạc của nhóm Mirror tại Hong Kong ngày 28/7. Nam vũ công được chuẩn đoán bị tổn thương nghiêm trọng ở đầu, cổ, xuất huyết não, liệt tứ chi, lệch đốt sống số 5 và gãy đốt sống cổ số 4. 

Hiện tại, Lý Khải Ngôn đã trải qua 4 cuộc đại phẫu. Bác sĩ Hứa Đức Long - người điều trị cho Lý Khải Ngôn - cho biết anh sống sót được sau vụ tại nạn là một kỳ tích.

Sau vụ tai nạn rơi màn hình 600 kg xuống người nam vũ công Lý Khải Ngôn, Cục Văn hóa - Thể thao và Du Lịch Hong Kong cam kết sẽ điều tra kỹ lưỡng sự việc và có lời giải thích thỏa đáng nhất đến công chúng về vụ tai nạn trên. 

Lý Khải Ngôn sinh năm 1995, anh là vũ công chính của nhóm Mirror và biên đạo múa cho nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hong Kong.
 
Thắm Nguyễn