XEM CLIP:

Chiều 9/6, thông tin từ Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể ông Lê Đình Sửu (SN 1978, trú xóm 4, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương), người đã đâm vợ nhiều nhát trước khi lao cả xe máy và người xuống kênh đào.

Trước đó, vào khoảng 20h45 ngày 8/6, sau khi đi uống rượu trở về nhà, Sửu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ là chị N.T.L. (SN 1990) khiến chị này trọng thương.

Chị L. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện, tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên nhanh chóng được chuyển lên tuyến trên.

Ngay khi ngọn lửa bùng lên, nhiều trẻ em và phụ nữ trong nhà vội chạy thoát thân. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, đối tượng Sửu tiếp tục lấy một can xăng sang nhà hàng xóm L.Đ.Đ. (SN 1976), đổ xăng lên nền phòng khách nhà anh Đ. và châm lửa đốt.

Theo trích xuất camera, thời điểm Sửu đốt nhà anh Đ., trong nhà có nhiều trẻ em và phụ nữ, may mắn tất cả đã kịp chạy thoát thân. 

Sau khi đâm vợ nhiều nhát, Sửu mang can xăng sang đốt nhà hàng xóm. Ảnh cắt từ clip

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng dập lửa nên hậu quả thiệt hại không đáng kể. Nhà anh Đ. bị cháy sém phần tường phòng khách và hỏng 1 quạt treo tường.

Gây án xong, Lê Đình Sửu lấy xe máy của mình đi đến kênh đào (gần cầu Đô Lương thuộc địa phận xóm 7, xã Tràng Sơn) rồi lao cả xe và người xuống sông.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do Sửu nghi ngờ vợ có mối quan hệ tình cảm với anh Đ. nên ghen tuông và gây ra các hành vi nói trên.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án.