vu le thu5.jpg
Là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang Việt Nam, Vũ Lê Thư tiếp tục tỏa sáng tại Asian Kids Fashion Week (AKFW).
vu le thu19.jpg
 Mẫu nhí 10 tuổi khoe vẻ ngoài xinh xắn, khả năng catwalk chuyên nghiệp khi trình diễn cho 8 nhà thiết kế trong nước và quốc tế.
vu le thu11.jpg
Chị Liên Lê - mẹ của mẫu nhí cho biết, dù phát triển nhiều kỹ năng như ca hát, nhảy múa, vũ đạo... nhưng cô bé nổi trội hơn cả ở hai mảng catwalk và diễn xuất. Cô bé từng tham gia diễn phim "Cư dân phố thị", "Duyên kiếp", "Mặt trời khuyết"...
vu le thu12.jpg
 Là người theo sát bên con, mẹ của Vũ Lê Thư hiểu môi trường nghệ thuật rất khắc nghiệt và vất vả. Tuy nhiên chị cho rằng con đã ở độ tuổi có chính kiến riêng nên luôn ủng hộ những điều cô bé muốn làm.
vu le thu3.jpg
Trong 4 năm catwalk cho hàng chục show thời trang, lần duy nhất Lê Thư gặp sự cố khi trình diễn là tại chuyến lưu diễn ở Seoul hồi tháng 11/2023. Trong thời tiết mưa bão chỉ 5 độ C, Lê Thư gặp sự cố bị lật giày lúc trình diễn áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn. 
vu le thu1.jpg
Sắp bước sang tuổi 11, Vũ Lê Thư cũng chuẩn bị học cấp hai. Dù hứng thú với việc diễn xuất và làm người mẫu, cô vẫn tập trung chính việc học.
vu le thu2.jpg
Ngoài việc hoàn thành xuất sắc chương trình song ngữ Anh - Việt, cô đang học thêm tiếng Trung Quốc. 
vu le thu4.jpg
Gia đình Vũ Lê Thư không định hướng hay đặt nặng nghề nghiệp tương lai cho con mà muốn con được tự lập, phát triển theo năng lực. 

Ngân An