Ngày 17/2, đại diện nhà xe giường nằm N.T. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã thông tin sự việc tài xế bị tố có hành vi sàm sỡ nữ hành khách khi người này đang ngủ.

z5167153622922af6a3092af28bba188cdce4f9499726b-edited-1708140219469-1.webp
Chị Q. đăng lên trang Facebook cá nhân tố tài xế B. có hành vi sàm sỡ: Ảnh chụp màn hình.

Theo đại diện nhà xe N.T., người bị tố cáo là tài xế tên B. (52 tuổi), sau khi nắm được thông tin trên mạng, dù tài xế này chưa về tới trụ sở nhưng vẫn điện thoại xác minh.

Đại diện nhà xe N.T thông tin, qua trao đổi ông B. khẳng định không có hành vi sàm sỡ với hành khách. Ông B. cũng cho rằng bản thân rất mệt khi chạy xe liên tục trong dịp Tết nên nằm ở lối đi lại trên xe để ngủ trong chuyến xe tối 16/2. Vì vậy, có thể trong lúc ngủ đã mơ màng, quơ tay đụng phải nữ hành khách chứ không có ý gì. 

Theo đánh giá của nhà xe N.T., ông B. làm việc ở nhà xe N.T. cả chục năm nay nhưng chưa thấy có điều tiếng gì.

Trước đó, chị Q. (21 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) đã đăng clip lên trang Facebook cá nhân với nội dung tố tài xế B. sàm sỡ khi đang trên đường từ Đắk Lắk xuống TP.HCM.

Theo chị Q., vào tối 16/2, chị cùng em gái lên xe N.T. để di chuyển tới TP.HCM. Khi 2 chị em vào ghế thì một nam tài xế nằm ở lối đi lại. Người này sau đó trò chuyện làm quen nhưng chị Q. phớt lờ.

"Khoảng 22h30, tài xế luồn tay vào chăn tôi đang đắp và sờ vào cơ thể tôi. Lập tức, tôi hất tay người này và tỏ ra bực tức nhưng người này vẫn quàng tay ôm và định thực hiện hành vi sàm sỡ. Lúc này, tôi đã hét lớn lên cho mọi người biết", chị Q. bức xúc.

Chị Q. đã yêu cầu tài xế xin lỗi nhưng người này chỉ xin lỗi cho qua chuyện. Không chấp nhận lời xin lỗi nên khi xe đến trạm dừng nghỉ tại tỉnh Bình Phước, chị Q. đã xuống để đi xe khác.

Cũng theo chị Q., khi chị và em gái xuống xe, tài xế không muốn lấy đồ trong cốp cho khách. Sau đó, chị đăng lên mạng xã hội để yêu cầu nhà xe phải xin lỗi một cách chân thành.