Nạn nhân là một du khách đến từ Anh sang Campuchia để nghỉ dưỡng cùng bạn bè. Đêm xảy ra sự việc, nam du khách mệt quá ngủ thiếp đi và quên đóng cửa sổ phòng khách sạn, dẫn đến việc một con khỉ đuôi dài bất ngờ lẻn được vào. 

hodsa.jpg

Sau đó, khi những người bạn cùng phòng trở về đã bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng. Con khỉ lớn đã kéo được quần của du khách Anh xuống và có nhiều hành động kì quặc.

Những người chứng kiến choáng váng trước sự việc không thể tưởng tượng nổi nhưng đã cố gắng hết sức để giúp đỡ người bạn đang ở trong tình thế bất đắc dĩ của mình. Họ mạo hiểm ra ngoài phòng và bắt đầu gọi con khỉ từ cửa sổ, cẩn thận không làm nó sợ vì sợ nó có thể cắn bạn mình.

Ngay khi nạn nhân tỉnh dậy và nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra, anh lập tức đặt vé máy bay trở về Anh. Không ai trong số bạn bè của anh có thể ngăn cản. Tệ hơn nữa, bạn bè của du khách này còn chụp và ghi lại bằng chứng về vụ việc, tờ Daily Star đưa tin.

Đoạn âm thanh và hình ảnh dài 20 giây được chia sẻ trong cuộc trò chuyện nhóm của họ, cho thấy con khỉ đang thực hiện vô số các hành động kỳ quặc. Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ và gần 3.000 bình luận. Một số trong đó tỏ ra vô cùng bàng hoàng trước sự việc.

“Ngay khi tỉnh dậy, anh ấy đã bay thẳng về nhà. Không ai có thể giữ anh ta lại”, "Đây sẽ là câu chuyện hy hữu nhất từ trước tới nay”, “Những hình ảnh khiến câu chuyện này càng thêm phần điên rồ”, một số ý kiến bình luận về sự việc.

Theo các chuyên gia, khỉ bonobo, khỉ và tinh tinh cũng hoạt động tình dục để giải trí, tương tự như con người. Theo đó, khỉ đuôi dài thậm chí còn sử dụng đá để 'hành sự' giải tỏa.